Can ngăn đôi vợ chồng đánh nhau, bị đâm tử vong

Trong lúc can ngăn, không cho đôi vợ chồng đánh nhau, anh Tuấn đã bị người phụ nữ dùng dao đâm một nhát tử vong.



Chiều 22-12, trao đổi với phóng viên, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1990, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Can ngăn đôi vợ chồng đánh nhau, bị đâm tử vong - Ảnh 1.
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 10 giờ ngày 21-12, Huyền đến nhà bố mẹ chồng ở đường Phạm Văn Đồng (phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) để tìm chồng là anh Từ Dương Nguyên (SN 1985). Tại đây, Huyền biết chồng mình cùng một số người bạn đang ở trong nhà và khóa cửa bên trong nên Huyền gọi nhưng không ai trả lời.

Nghi ngờ chồng mình và nhóm bạn đang có chuyện mờ ám nên Huyền dùng vật cứng đập vỡ kính cửa rồi chui vào trong nhà lấy 2 con dao đòi đánh anh Nguyên.

Thấy vậy, anh Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ phường Tân Hòa) vào can ngăn, không cho hai vợ chồng đánh nhau. Trong lúc can ngăn, anh Tuấn bị Huyền dùng dao đâm 1 nhát vào vùng ngực trái làm anh Tuấn ngã xuống nền nhà. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Tuấn đã tử vong vào trưa cùng ngày.

Theo Trí Thức Trẻ


vợ chồng

Tin tức mới nhất