Căn penthouse 22 triệu USD của Châu Kiệt Luân

Căn hộ nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà ở quận Đại An, có tầm nhìn 360 độ bao quát cả thành phố Đài Bắc. Tiền sảnh căn hộ cao 18 m, tổng diện tích 268 m2.

Theo Apple Daily, Châu Kiệt Luân chia sẻ hình ảnh phòng khách của căn hộ áp mái trị giá 660 triệu Đài tệ (gần 22 triệu USD), với nội thất sang trọng, tinh tế.

Căn hộ này có vị trí đắc địa, nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà trên đường He Ping East, quận Đại An, có tầm nhìn 360 độ bao quát cả thành phố Đài Bắc. Tiền sảnh căn hộ cao 18 m, tổng diện tích 268 m2. Nội thất trong penthouse đều được nhập khẩu từ Italy với thiết kế của bậc thầy Lorenzo Tondelli.

Theo ET Today, bất động sản này được Châu Kiệt Luân mua tặng bà xã Côn Lăng. Châu Kiệt Luân vốn có tiếng chiều vợ. Khi con gái út chào đời, ngôi sao Sứ Thanh Hoa cũng mua căn hộ cao cấp trị giá 2,15 triệu TWD ở Đài Loan để tặng con.

Căn penthouse 22 triệu USD của Châu Kiệt Luân-1
Căn penthouse 22 triệu USD của Châu Kiệt Luân-2
Căn penthouse 22 triệu USD của Châu Kiệt Luân-3
Căn penthouse 22 triệu USD của Châu Kiệt Luân-4
Căn penthouse sang trọng của Châu Kiệt Luân tại Đài Bắc. Ảnh: Apple Daily

Năm 2015, Châu Kiệt Luân đã bỏ ra hơn 20 triệu USD để trở thành chủ nhân căn hộ. Nam ca sĩ đã mất một năm để trang trí rồi mới dọn vào ở.

Gia đình anh sống biệt lập trên tầng cao nhất, không có hộ dân khác gần kề. Từ căn hộ, chủ nhà có thể ngắm nhìn các địa danh như công viên rừng Daan, tòa tháp Taipei 101 và sông Danshui.

Châu Kiệt Luân nhiều năm liền là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ. Anh là ông hoàng nhạc pop xứ Đài, là thần tượng của nhiều nghệ sĩ.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, Châu Kiệt Luân còn mạnh tay đầu tư vào nhiều mảng như công nghệ, bất động sản, mua bán các tác phẩm nghệ thuật. Nhờ đó, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ 330 triệu USD.

Ngoài bất động sản ở Đài Loan, Châu Kiệt Luân còn sở hữu nhiều căn nhà có giá trị ở nước ngoài.

Tại Nhật Bản, giọng ca 42 tuổi đứng tên một căn hộ 2 tầng, rộng khoảng 717 m2, gồm 2 sân thượng có diện tích 74 m2, 278 m2 và 7 phòng, tọa lạc trên một khu phố thuộc quận Harajuku, Tokyo. Diện tích này được cho là ngang ngửa những căn hộ hạng sang ở Hong Kong.

Mức giá cụ thể của căn nhà không được chủ nhân tiết lộ nhưng các trang web bất động sản ở Nhật Bản ước tính rằng để làm chủ, người mua phải bỏ ra khoảng 25 triệu USD.

Theo trang Jaynestars, Châu Kiệt Luân còn sở hữu ít nhất 2 căn hộ đắt đỏ ở Australia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/can-penthouse-22-trieu-usd-cua-chau-kiet-luan-post1347747.html

Sao Hoa Ngữ châu kiệt luân

Tin tức mới nhất