Căn phòng khách yêu thích tiết lộ bạn có yêu công việc của mình?

Bạn đang hài lòng với công việc của mình chứ? Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây bằng cách lựa chọn phòng khách yêu thích nhất.

Khi bước vào đời, ai cũng phải tìm kiếm cho mình một công việc để nuôi sống bản thân và người thân của mình. Một môi trường, công việc lý tưởng sẽ giúp bạn có động lực đến công ty cống hiến và phát triển mỗi ngày.

Vậy bạn đang hài lòng với công việc của mình chứ? Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây bằng cách lựa chọn phòng khách bạn yêu thích nhất. Sự lựa chọn ấy sẽ tiết lộ suy nghĩ, mức độ đánh giá công việc hiện tại của bạn.

Căn phòng khách yêu thích tiết lộ bạn có yêu công việc của mình?-1

Và dưới đây là đáp án bạn đã chọn!

1. Phòng khách số 1

Căn phòng khách yêu thích tiết lộ bạn có yêu công việc của mình?-2

Trong môi trường làm việc, bạn thể hiện mình là một người cởi mở, biết suy nghĩ, thích tự do sáng tạo và phát triển. Bạn sẽ cảm thấy bí bách, phản ứng mạnh với các ranh giới hay quy tắc khắt khe, cứng nhắc. 

Dù có uy tín tại nơi làm việc nhưng cá nhân bạn không hoàn toàn hài lòng. Đôi khi bạn thích tự ý phá cách trong cách tiếp cận vấn đề, còn phản ứng của các đồng nghiệp lại tỏ ra choáng ngợp và hoài nghi.

2. Phòng khách số 2

Căn phòng khách yêu thích tiết lộ bạn có yêu công việc của mình?-3

Có thể khẳng định, bạn là một người đam mê và nhiệt huyết trong công việc. Sở hữu tư duy của một nhà chiến lược, bạn luôn biết cách phát huy sự sáng tạo, tham vọng, nhanh nhạy và khả năng thuyết trình tốt.

Cách bạn tỏa sáng trong công việc đôi khi khiến các đồng nghiệp e dè. Họ cảm thấy bị lép về trước bạn. Trong nhiều tình huống, họ tỏ ra bằng mặt nhưng không bằng lòng với vấn đề bạn đưa ra.

3. Phòng khách số 3

Căn phòng khách yêu thích tiết lộ bạn có yêu công việc của mình?-4

Bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm trước mọi quyết định trong công việc. Ở một vài tình huống quan trọng, bạn hành động một cách quyết đoán. Tại môi trường làm việc, có thể bạn đang là một lãnh đạo, luôn quan tâm đến cấp dưới.

Làm việc dưới trướng của bạn, ai nấy đều cảm thấy được chở che. Dù vậy, cách bạn kìm kẹp quá mức có thể khiến cấp dưới không dễ tự phát triển. Cảm thấy ngột ngạt là vậy nhưng họ không dám thẳng thắn vì sợ bạn thất vọng. 

4. Phòng khách số 4

Căn phòng khách yêu thích tiết lộ bạn có yêu công việc của mình?-5

Ở nơi làm việc, bạn bộc lộ sự khéo léo, trung thành, chu đáo nên thường dễ gây thiện cảm với đồng nghiệp và cấp trên. Ai nấy cảm thấy quý mến, tin tưởng, sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện từ công việc tới cuộc sống với bạn.

Ngoài ra, bạn còn rất biết cách hỗ trợ, động viên và chia sẻ niềm vui với cả nhóm hay từng cá nhân riêng biệt. Có thể năng lực của bạn không quá nổi bật nhưng mọi người trong công ty yêu mến, thích tiếp xúc với bạn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-khach-yeu-thich-tiet-lo-ban-co-yeu-cong-viec-cua-minh-n-263153.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất