Sính lễ khủng nhà trai hỏi Nhật Lê, vàng kim cương chói mắt

Nhìn số sính lễ, ai cũng nhận ra gia thế của anh chàng này chẳng phải dạng vừa đâu.

Một trong những thông tin gây xôn xao dân mạng chiều nay chính là thông tin Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải theo chồng bỏ cuộc chơi. Trước đó, gái xinh gốc Quảng Nam không hề để lộ bất cứ "hint" hẹn hò nào với anh chàng này.

Những hình ảnh về ngày vui được bạn bè cặp đôi chia sẻ trong khi người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ động thái nào.

Sính lễ khủng nhà trai hỏi Nhật Lê, vàng kim cương chói mắt-1Sính lễ khủng nhà trai hỏi Nhật Lê, vàng kim cương chói mắt-2

Mới nhất, dân tình đang "mắt tròn mắt dẹt" về sính lễ nhà trai mang sang nhà gái hỏi vợ. Từ bức ảnh hiếm hoi cho thấy, "lễ vật" gồm  8 cây vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 dây chuyền kim cương, 1 lắc vàng.

Ngoài những trang sức này, trong một số khoảnh khắc khác, trên tay Nhật Lê và chồng tương lai cũng đeo rất nhiều vàng. Nhìn thôi đã thấy lóa mắt lắm rồi nhà quý dzị.

Dân tình còn mạnh dạn tính nhẩm, số sính lễ này hơn nửa tỷ là cái chắc. Bởi 8 cây vàng đã có giá hơn 400 triệu đồng rồi.

Sính lễ khủng nhà trai hỏi Nhật Lê, vàng kim cương chói mắt-3

Theo tìm hiểu, anh xã Nhật Lê tên Gia Huy, từng có thời gian du học tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, chàng trai này về Đà Nẵng kinh doanh.

Ngoài mảng bất động sản, chồng tương lai Nhật Lê cũng kinh doanh từ cà phê, quán bar đến lĩnh vực siêu thị.

Sính lễ khủng nhà trai hỏi Nhật Lê, vàng kim cương chói mắt-4
Sính lễ khủng nhà trai hỏi Nhật Lê, vàng kim cương chói mắt-5

Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp hình ảnh anh chàng này khoe đi lại bằng siêu xe, diện đồ hiệu, sống sang chảnh. Nhìn những bức hình ấy, ai cũng đồn đoán anh chàng là một rich kia thứ thiệt.

Hiện dân mạng đang rất hóng chờ ảnh cưới cũng như ngày vui của cặp trai tài gái sắc này.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-sinh-le-khung-nha-chong-mang-sang-hoi-nhat-le-n-293382.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất