Cẩn thận cho những người có tướng này giữ tiền nếu không muốn của cải trong nhà 'đội nón ra đi'

Nhìn tướng để biết người ấy có phải người tiêu tiền quá tay, không biết tiết kiệm và có đủ tin cậy để giao trọng trách giữ tiền hay không nhé!

NGƯỜI CÓ DÁNG ĐI CẮM MẶT VỀ PHÍA TRƯỚC

Những người có dáng đi cắm mặt về phía trước, bước đi vội vàng thể hiện họ là người nóng vội, làm việc không cẩn trọng. Người này làm gì cũng vội vàng, không tính toãn kĩ lưỡng dù là những việc quan trọng.

Vậy nên trong cuộc sống dù có công việc tốt, kiếm được nhiều tiền thì họ cũng không có cách giữ lâu trong túi. Với những việc cần đầu tư tiền bạc họ cũng hấp tấp vội vàng. Giao cho những người này giữ tiền thật sự là một việc làm quá liều lĩnh. Nếu không muốn hết tiền bạn nên giữ tiền thì hơn.

BÀN TAY TO DÀY

Người có bàn tay to dày được gọi là người có tướng tá, giỏi giang, kiếm tiền rất giỏi nhưng tiêu tiền cũng vô cùng giỏi. Người này đối với bạn bè chi tiêu phóng khoáng, hết lòng giúp đỡ người khác nếu họ cần đặc biệt là về vật chất. Trong các cuộc vui, người có tướng này cũng không ngại chi tiền, tiêu pha một cách thả ga nên túi tiền chẳng mấy khi giữ được. Nhưng bù lại họ lại có nhiều mối quan hệ tốt, chân tình.

NGƯỜI HAY NGỒI XỔM KHI ĂN UỐNG

Người hay ngồi xổm được cho là người luôn vội vàng hấp tấp, ăn uống hay làm gì cũng rất nhanh nhưng lại không đạt hiệu quả cao. 

Theo nhân tướng học, tướng người này phóng khoáng, có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, không hợp để giữ tiền. Hơn nữa, ăn uống ngồi xổm cũng không phải là cách tốt, gây bệnh tật và thường xuyên phải chi tiền vào những việc chạy chữa. 

THƯỜNG XUYÊN RUNG ĐÙI

Người hay rung đùi rung chân là người thiếu tự tin, tâm lý không ổn định, họ hay thay đổi quyết định ở phút trót. Nên với những người như vậy bạn cũng cần cảnh giác khi giao tiền bạc cho họ với số lượng lớn. Đôi khi không biết dùng vào việc gì hoặc quản lý lỏng lẻo sẽ chẳng giữ được tiền đâu. 

LÒNG BÀN TAY BẰNG PHẲNG

Nhìn vào là biết người không có lòng bàn tay hay còn gọi là lòng bàn tay bằng phẳng, không có độ trũng thường là người không biết giữ tiền. Vì người ta nhìn vào có cảm giác tiền không biết "chảy" về đâu. Người xưa có câu "nước chảy chỗ trũng" và tiền bạc cũng vậy. Theo nhân tướng học, tướng bàn tay này đích thị là người tiêu pha hoang phí, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không cần biết đến ngày mai sẽ ra sao. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-than-cho-nhung-nguoi-co-tuong-nay-giu-tien-neu-khong-muon-cua-cai-trong-nha-doi-non-ra-di-n-148713.html

Tướng người bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất