Cẩn thận lấy người đàn ông có 1 trong những nét tướng sau, khó hạnh phúc cả đời

Nếu người đàn ông của bạn sở hữu những nét tướng này thì trong hôn nhân bạn phải hết sức khéo léo kẻo có ngày mâu thuẫn ly tan.

MŨI NHỌN, MÔI MỎNG

Người đàn ông nào sở hữu tướng mặt này là người yêu luôn có mục đích. Tức là, khi họ theo đuổi người phụ nữ nào đó thì họ đã tính toán tới đủ mọi điều kiện của người ấy rồi. Họ sẽ không yêu đơn thuần là tình yêu, là trái tim rung động. 

Cẩn thận lấy người đàn ông có 1 trong những nét tướng sau, khó hạnh phúc cả đời-1

Người này thực dụng, không hết mình thậm chí có thể "có mới nới cũ". Trong tình yêu, họ sẽ không hi sinh vì bạn đâu nhé vì họ luôn đặt lợi ích lên trên, không bao giờ chấp nhận làm điều thiệt thòi cho mình. 

Lấy người đàn ông như vậy chắc chắn bạn sẽ chịu thiệt thòi và có thể  chịu cảnh chung chồng vì người này có thể vì nghèo mà chán, vì giàu mà tham.

SỐNG MŨI NHÔ CAO, LỘ XƯƠNG SỐNG MŨI

Theo nhân tướng học, người có sống mũi nhô cao đặc biệt lại lộ phần xương sống mũi thì đích thị là người rất giỏi ăn nói, có tài ngoại giao. Yêu người này bạn chắc chắn sẽ phải chịu nhiều uất ức vì họ luôn mang những lời ngon ngọt đi nói với nhiều người. Hơn nữa trong tình yêu, họ thường không thủy chung, thấy lợi thì hoa mắt. 

Cẩn thận lấy người đàn ông có 1 trong những nét tướng sau, khó hạnh phúc cả đời-2

Kết hôn với người này bạn sẽ khó lòng hạnh phúc vì họ có thể sẽ ban phát tình yêu cho rất nhiều người. Phải biết phân biệt thị phi, đừng vì yêu và tin những lời ngon ngọt của họ mà mù quáng rồi khổ đau cả đời. 

MŨI KHOẰM

Người đàn ông có tướng mũi khoằm là người không coi trọng hạnh phúc gia đình. Họ có thể yêu, ga lăng, rất chiều chuộng người phụ nữ của họ nhưng lại không bao giờ muốn có một cuộc sống hôn nhân ổn định. Trong gia đình, họ luôn muốn làm điều họ thích, mặc kệ người khác có nói gì. Chuyện tình cảm cũng vậy, có khi họ còn công khai ngoại tình...

Họ có thể mang những lời ngọt ngào để tạo dựng quan hệ có lợi cho mình. Tình yêu đối với họ chính là thứ vũ khí để làm ăn chứ không phải là điều quan trọng nhất, lợi ích mới là điều quan trọng hơn cả.

MẮT ĐÀO HOA, LÔNG MÀY GIỐNG PHỤ NỮ

Người đàn ông có đôi mắt đào hoa, lông mày giống phụ nữ là người có ngoại hình bắt mắt, dễ khiến đàn bà si mê. Một khi có quá nhiều sự lựa chọn thì họ thường nâng cao giá trị bản thân mình và không muốn dừng ở một cuộc vui nào cả. Họ thích người phụ nữ phải chạy theo họ hơn là họ tán tỉnh, chiều chuộng.

Cẩn thận lấy người đàn ông có 1 trong những nét tướng sau, khó hạnh phúc cả đời-3

Yêu người này, đàn bà thường rất khổ vì không được quan tâm thế nhưng lại luôn lụy tình và chấp nhận hi sinh. Lấy về còn khổ hơn thế nữa nên chị em phụ nữ phải hết sức tỉnh táo khi chọn người này làm chồng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-than-lay-nguoi-dan-ong-co-1-trong-nhung-net-tuong-duoi-day-n-204967.html

xem tướng đàn ông bói tướng

Tin tức mới nhất