Cảnh bà ngoại 64 tuổi chăm cặp song sinh của Hà Hồ

Nhờ yoga, mẹ Hồ Ngọc Hà có sức khỏe tốt và sự dẻo dai, việc chăm cháu ngoại không quá khó khăn.

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh đôi cho người tình Kim Lý. 2 nhóc tỳ được bố mẹ đặt tên Lisa và Leon. 

Chỉ sau thời gian ngắn sinh con, "nữ hoàng giải trí" đã bắt nhịp trở lại với công việc. Dù đã hạn chế tối đa ra ngoài để dành thời gian cho con nhỏ, nhưng do tính chất công việc, cô thường xuyên phải di chuyển từ Nam ra Bắc. 

Song song với quyết định đó là sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ Kim Lý cùng các thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là mẹ đẻ của cô. 

Cảnh bà ngoại 64 tuổi chăm cặp song sinh của Hà Hồ-1
Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Mới đây, mẫu thân Hà Hồ tiết lộ giây phút bận rộn chăm sóc 2 cháu ngoại khi con gái vắng nhà. Bà bảo nhóc tỳ nào cũng đòi bế bồng, nhưng nhờ sự "lợi hại" của yoga nên thấy điều đó là đơn giản. 

Chia sẻ khoảnh khắc bên 2 cháu, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà viết: "Thế mới biết sự lợi hại của yoga. Đây chỉ là điều đơn giản khi mẹ vắng nhà. Bà và cháu, đứa nào cũng đòi bồng".

Nhìn cảnh mẫu thân chăm sóc cháu ngoại, Hồ Ngọc Hà bình luận: "Nhớ quá trời rồi".

Cảnh bà ngoại 64 tuổi chăm cặp song sinh của Hà Hồ-2Cảnh bà ngoại 64 tuổi chăm cặp song sinh của Hà Hồ-3Cảnh bà ngoại 64 tuổi chăm cặp song sinh của Hà Hồ-4Cảnh bà ngoại 64 tuổi chăm cặp song sinh của Hà Hồ-5Cảnh bà ngoại 64 tuổi chăm cặp song sinh của Hà Hồ-6
Mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà chăm sóc 2 cháu ngoại khi con gái vắng nhà.

Trước đó, "nữ hoàng giải trí" từng xúc động khi nhìn hình ảnh Kim Lý chăm con qua camera. Theo lời Hồ Ngọc Hà, hôm đó cô có cuộc họp quan trọng nên đã tới chỗ làm từ sáng sớm, tối mới về.

Nhìn cảnh Kim Lý quần áo xộc xệch chăm con, người đẹp vừa thấy đáng yêu lại vừa thấy thương. 

Cảnh bà ngoại 64 tuổi chăm cặp song sinh của Hà Hồ-7
Hồ Ngọc Hà thương khi nhìn Kim Lý chăm con gái.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/canh-ba-ngoai-64-tuoi-cham-cap-song-sinh-cua-ho-ngoc-ha-n-255168.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao