Cảnh báo: Điểm mặt những con giáp vận xui đeo bám, đề phòng tán gia bại sản trong tháng 8/2017

Trải qua 7 tháng đầu năm biến động, sang tháng 8/2017 những con giáp này cần đề phòng kẻ xấu hãm hại và những xui xẻo bất trắc không ngờ.

Tuổi Mão

Tháng 8, tuổi Mão gặp nhiều chuyện không may nhất là tình cảm. Cần đề phòng đồng nghiệp, tránh xa thị phi, các cuộc vui để làm giảm các mối quan hệ gia đình.

Tình hình tài chính tháng này của bạn cũng không khả quan, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều. Hãy chú ý bồi bổ sức khỏe để có một sức lực dồi dào cho tháng mới.

Tuổi Mùi

Đây có thể sẽ là tháng khá tồi tệ cho tuổi Mùi, vận thế chạm đáy, bạn cần tránh xa miệng lưỡi thị phi của thiên hạ, chú trọng làm tốt việc của mình, thời gian này, bạn cần điều chỉnh bản thân, không phát ngôn bừa bãi tùy tiện.

Tiền bạc không nhiều, bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc mà chỉ nên chú tâm vào phần việc của mình. 

Bạn cần tăng cường quản lý tài sản cá nhân kẻo xảy ra thất thoát không cần thiết, và không nên có hoạt động đầu cơ tạo thu nhập ngoài.

Tuổi Dậu

Tháng 8 sẽ là một tháng vô cùng khó khăn với bạn, mọi thứ đều có xu hướng đi xuống khiến tâm tính bạn vô cùng khó chịu. Công việc không như ý, bạn dễ gặp phải kẻ xấu lừa lọc, mọi thứ bị đình trệ. Bạn nên chuẩn bị tâm lý thật kỹ càng khi bước vào tháng khó khăn này.

Nguồn tài chính hạn hẹp trong khi các khoản chi liên tiếp đổ về, bạn cần chi tiêu hết sức tiết kiệm nếu không muốn tán gia bại sản trong tháng 8.

Tuổi Hợi

Tháng này, vận thế của tuổi Hợi hết sức khó khăn, rắc rối bao trùm rắc rối khiến các mối quan hệ của bạn vô cùng căng thẳng. Bạn nên bình tĩnh xử lý mọi chuyện để tình hình không trở nên xấu hơn.

Tài chính bất ổn cũng là mối lo ngại khá lớn, bạn nên biết chi tiêu hợp lý để không lâm vào cảnh "cháy túi" vào cuối tháng.

Tình cảm cũng bị dậm chân tại chỗ, hãy thử đổi mới mối quan hệ của bạn để có thêm bước tiến mới nhé.

*Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


Tuổi Mùi Tuổi Hợi Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất