Cảnh báo vận xui từ sau rằm tháng Giêng cho 12 chòm sao và cách phòng tránh triệt để

Phòng còn hơn chống, cứ cẩn thận với những điều sau vẫn hơn nhé 12 chòm sao!

Năm hết Tết đến, tháng 1 đầu năm cũng được gọi là tháng củ mật - thời gian ai nấy đều cần đề phòng, cẩn trọng trong mọi sự để tránh những vận xui không đáng có. Vậy đầu năm Canh Tý này, các cung hoàng đạo sẽ cần để ý những vận hạn gì? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Bạch Dương - Dễ bị sếp mắng

Các Bạch Dương cần tránh liên lạc với sếp trong những ngày Tết, kể cả việc đọc tin nhắn, comment hay like dạo tường nhà sếp cũng không, bởi rất có thể Tết này là thời điểm bạn dễ trở thành ‘cái gai trong mắt' tạm thời với sếp mình.

Kim Ngưu - Đi lại dễ gặp trắc trở

Nếu có dự định đi xa hay di chuyển nhiều vào dịp Tết này, các Kim Ngưu cần tuyệt đối thận trọng. Chẳng ai có thể nói trước được chuyện bất ngờ, nhưng xác suất gặp vận xui khi ra đường của Kim Ngưu Tết này có phần cao hơn bình thường nha!

Song Tử - Cẩn thận dao kéo

Gọt hoa quả, nấu nướng, rửa bát… là những việc Song Tử cần làm thật cẩn thận trong tháng Tết, để tránh những ‘đen đủi' không đáng có. Cẩn trọng để tránh tự làm mình bị thương nha, các Song Tử.

Cảnh báo vận xui từ sau rằm tháng Giêng cho 12 chòm sao và cách phòng tránh triệt để-1

Cự Giải - Đàm phán thất bại

Đừng chốt bất kỳ deal nào trong Tết này, nhất là khi đang vui vẻ bên bàn tiệc với đối tác. Mọi cuộc đàm phán của Cự Giải thời gian này đều có nguy cơ đổ bể không trước thì sau. Thế nên, cứ dọn đường trước để chốt vào các tháng tiếp theo thôi nha!

Sư Tử - Dễ gặp tin không vui trong công việc

Tết này Sư Tử sẽ rất dễ nhận được nhiều tin tức không như ý trong công việc. Vậy nên cứ tạm thời tắt thông báo của mọi nhóm trao đổi để tận hưởng cái Tết thảnh thơi đã. Ra giêng rồi mình tính chuyện công việc sau.

Xử Nữ - Không sắm được đồ như ý

Tốt nhất tháng Tết này Xử Nữ nên hạn chế mua sắm, bởi có cố gắng mua thì cũng khó lòng sắm được đồ như ý. Ngôi nhà của bạn rồi sẽ lại ngổn ngang đồ thừa không dùng được mà thôi. Tái sử dụng, tái chế theo xu hướng mới xem sao, Xử Nữ nha!

Cảnh báo vận xui từ sau rằm tháng Giêng cho 12 chòm sao và cách phòng tránh triệt để-2

Thiên Bình - Nhà cửa dễ hư hỏng

Các Thiên Bình cần dành nhiều thời gian hơn để chỉnh trang lại nhà cửa đón Tết về. Thời gian này mọi trang thiết bị trong nhà bạn đều sẽ có nguy cơ gặp hỏng hóc. Lăn vào tự sửa hoặc book ngay một nhân viên sửa chữa nhà cửa qua các ứng dụng sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Bọ Cạp - Họ hàng hỏi thăm quá đà

Vốn đã chẳng thích bị để ý nhưng Tết này có vẻ Bọ Cạp sẽ trở thành tâm điểm của cả đại gia đình. Bị họ hàng hỏi thăm quá đà sẽ dễ khiến Tết mất vui, nên có khi Bọ Cạp cũng nên tính tới một cái Tết xa nhà năm nay xem sao!

Nhân Mã - Dễ mất tiền vô cớ

Hãy giữ chặt ví tiền của mình, hoặc tốt nhất cũng không nên mang theo tiền bên người làm gì, bởi Tết này sẽ là thời điểm Nhân Mã dễ mất tiền vô cớ nhất mà chẳng hiểu tại sao. Cũng gỡ tạm các ứng dụng có khả năng khiến bạn tiêu tiền online nữa nhé. Và tuyệt đối đừng vay mượn!

Cảnh báo vận xui từ sau rằm tháng Giêng cho 12 chòm sao và cách phòng tránh triệt để-3

Ma Kết - Không có gì để mặc

Thường thì không sao, mà không hiểu sao đến Tết này Ma Kết lại rơi vào hoàn cảnh không có gì để mặc. Nực cười ghê. Thế nhưng đây cũng được coi là một vận xui nhỏ của Ma Kết. Tranh thủ sắm đồ trước để Tết dễ chọn đồ mới hơn nha!

Bảo Bình - Dễ bị bỏ rơi

Bảo Bình sẽ rất dễ có cảm giác lạc lõng trong Tết này. Cảm giác bị bỏ rơi cứ vây quanh khiến Bảo Bình có đôi phần tủi thân, buồn chán. Lựa chọn tận hưởng cảm giác tự do một mình hoặc tìm cách hòa vào các cuộc vui để Tết không trôi qua vô nghĩa nha Bảo Bình.

Song Ngư - Hội chứng sợ đám đông

Muốn ở một mình nhưng lại hay bị kéo tới đám đông sẽ khiến Song Ngư Tết này nhiều khi phát hoảng. Cũng chỉ là tiệc cuối năm, tiệc tân niên vui vầy thôi mà, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề lên nhé, các Song Ngư!

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/canh-bao-van-xui-dau-nam-cho-12-chom-sao-va-cach-phong-tranh-triet-de-1742197.html

Rằm tháng giêng

Tin tức mới nhất