Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau

Đằng sau những cảnh bóp cổ nhìn rất chân thực là sự hy sinh dành cho nghệ thuật của các diễn viên.


Clip tổng hợp 4 cảnh bóp cổ ấn tượng trên màn ảnh Việt

Quỳnh Nga ám ảnh vì bị Việt Anh bóp cổ

Trong tập 76 của phim truyền hình Sinh tử, nhân vật Quỳnh Trinh do Quỳnh Nga thủ vai khiến Mai Hồng Vũ (Việt Anh) phát điên vì không hoàn thành nhiệm vụ hối lộ một ông thứ trưởng để chạy tội cho mình. Giọng nạt nộ, anh gọi người tình là "mày" rồi lao vào bóp cổ cô. 

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-1

Quỳnh Nga cho biết, cô rất ám ảnh bởi gương mặt dữ tợn, đôi mắt trợn ngược của Việt Anh khi diễn cảnh đó. Khi bị nam diễn viên bóp cổ, cô cảm thấy như bị tắt thở. Quỳnh Nga cho biết Việt Anh lúc đó như nhập vào vai diễn nên đã tát đau và bóp cổ khiến nữ diễn viên cảm thấy mình sắp bị giết thực sự nên rất sợ hãi.

Vì ấn tượng khi thực hiện cảnh bị đánh quá sâu đậm nên Quỳnh Nga không dám nói chuyện với Việt Anh suốt mấy hôm liền. 

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-2

Thu Quỳnh bị Mạnh Quân ra tay thật trong cảnh bóp cổ

Tập 24 Quỳnh Búp Bê khiến khán giả hả hê vì phân đoạn My Sói (Thu Quỳnh) bị người yêu đánh tơi tả trước mặt tình địch. Khi My sói đang đánh ghen Đào (Quỳnh Kool), Kiên (Mạnh Quân) quay trở lại. Anh ta giục Đào chạy trốn rồi lao vào bóp cổ My sói.

Kiên ấn đầu bạn gái xuống nước, tát một cái thật mạnh và đe dọa: "Im mồm, mày điên vừa vừa thôi. Mày mà còn động đến cô ấy, đừng trách tao là ác, rõ chưa?". 

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-3

Trên thực tế, Mạnh Quân đã ra tay thật với Thu Quỳnh ở trường quay. Những động tác đấm, đá, giẫy giụa quá hăng của Thu Quỳnh đã khiến Mạnh Quân không kiểm soát được hành động của mình. Mạnh Quân thừa nhận mình đã đánh thật và làm đau bạn diễn.

"Để giữ được người giãy giụa mạnh như thế, tôi bắt buộc phải dùng lực thật thay vì làm hình thể. Tôi đã ghì chặt rồi bóp cổ, tát Thu Quỳnh rất đau. Lúc hết cảnh, cổ Thu Quỳnh vẫn đỏ ửng, in hằn 5 ngón tay của tôi", Mạnh Quân chia sẻ

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-4

Khi luyện tập, hai diễn viên thống nhất Mạnh Quân sẽ chỉ đè Thu Quỳnh ra bãi cỏ. Tuy nhiên, vì diễn quá sung nên Mạnh Quân vô tình đẩy Thu Quỳnh ra khỏi khuôn hình, khiến đầu cô bị dìm xuống nước hồ. 

Thu Quỳnh sau đó đã phải mất nhiều thời gian để vệ sinh cá nhân vì đầu tóc và hai bên tai ướt sũng nước bẩn.

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-5

Hoàng Hải ghê tay khi bóp cổ Kim Oanh

Trong tập 29 Đừng bắt em phải quên, phân cảnh NSƯT Hoàng Hải (vai Luân) bóp cổ NSƯT Kim Oanh ( vai Linh) tạo nên làn sóng phản ứng mãnh liệt trên mạng xã hội. 

Diễn viên Hoàng Hải cho biết: "Việc bóp cổ bạn diễn là nữ, rồi bóp cổ làm sao không đau... thực ra tâm trí của ông Hải thì ông ấy cũng ghê tay chứ, đàn ông còn ghê tay nói chi phụ nữ. Thế nhưng chúng tôi là diễn viên chuyên nghiệp mà. Chúng tôi có cách để mọi thứ được biểu hiện ra giống như thật mà thật ra lại không phải thế". 

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-6

Kim Oanh sau đó cũng lên tiếng: "Ôi trời ơi, cả nước muốn bóp chết em cũng không sao, anh Hoàng Hải làm như vậy chắc cũng không vui vẻ gì. Nhưng em đau nhất là đạo diễn Vũ Minh Trí lại ép anh bóp cổ em thì thật tàn nhẫn với em quá. Hu hu..."

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-7

Hồng Diễm không đau khi bị Ngọc Quỳnh bóp cổ

Trong Hoa hồng trên ngực trái, Khuê (Hồng Diễm) bị gã chồng vũ phu Thái (Ngọc Quỳnh) đè ra bóp cổ. Gương mặt của Thái lúc này đỏ phừng phừng, cặp mắt long lên hằn học và đầy thú tính, trong khi cô vợ tội nghiệp chỉ biết níu tay chồng hòng tìm chút không khí để thở. 

Nếu như ở tập trước, hành động bạo lực của Thái dành cho Khuê mới chỉ là một cái tát thì nay mọi chuyện đã tăng lên cấp độ cao hơn.

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-8

Tuy nhiên khi được hỏi có bị đau khi diễn cảnh này không thì Hồng Diễm cho rằng những cảnh cô bị tát thì đau nhiều hơn. "Phim này tôi bị tát thật chắc khoảng 3 lần, còn lại là dùng kĩ thuật, chỉ chạm 5 đầu ngón tay vào má thôi chứ với sức của anh Quỳnh mà dùng cả bàn tay tát thì rất có thể tôi sẽ bị ù tai rồi ngất mất. Bị tát thật thì đau lắm, điếng người luôn" - Hồng Diễm tâm sự

Cảnh bóp cổ trên màn ảnh Việt: Quỳnh Nga bị ám ảnh, Hồng Diễm chả thấy đau-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet


hồng diễm Kim Oanh Thu Quỳnh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao