Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời

Không thường xuyên chọn nhiều màu sắc trong cùng một set đồ nhưng thần thái, khí chất của mỹ nhân Bắc Kinh luôn khiến người xem mê mẩn.

Mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm được nhiều tạp chí thời trang khen có phong cách thời trang thanh lịch, ngọt ngào. Nếu để ý kĩ, cô nàng rất thích mặc trang phục một màu dù là đi sự kiện hay đời thường. 

Rất hiếm khi khán giả thấy nữ diễn viên xuất hiện với bộ outfit nhiều sắc màu trong cùng một tổng thể. Dù diện những bộ cánh đơn sắc nhưng phải công nhận rằng thần thái, khí chất của Cảnh Điềm vẫn không thể bị lu mờ.

Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời-1
Khoác lên mình bộ váy nhung ôm sát cách điệu phần cổ và ống tay phối ren, Cảnh Điềm búi tóc cao, tô son đỏ toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời-2
Thiết kế này có phần khó mặc, nếu không khéo sẽ trông rất quê mùa, nhưng với mỹ nhân Bắc Kinh thì không thể làm khó được cô.

Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời-3
Mặc một chiếc váy trắng tay dài kiểu dáng năng động, Cảnh Điềm gây chú ý bằng kiểu tóc nhuộm highlight màu hồng pha chút bạch kim vô cùng nổi bật.

Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời-4
Nếu chọn trang phục đơn sắc, Cảnh Điềm sẽ tập trung phối với phụ kiện để tăng thêm phần lôi cuốn cho set đồ.

Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời-5
Bộ suit đen phối với áo sơ mi trắng vô cùng thanh lịch, khi được phối cùng phụ kiện kim loại, búi tóc cao, mỹ nhân Bắc Kinh càng trông hấp dẫn, thời thượng.

Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời-6
Diện trang phục denim cá tính, Cảnh Điềm thả tóc đơn giản đủ để thu hút mọi ánh nhìn vì nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp không tì vết.

Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời-7
Phối chân váy denim dài xẻ tà cùng áo sơ mi ton-sur-ton, Cảnh Điềm khéo léo tạo điểm nhấn bằng thắt lưng da, đeo vòng cổ kim loại cá tính.

Cảnh Điềm lên đồ một màu vẫn khí chất ngời ngời-8
Chọn chiếc váy đen ôm sát phối lông ở cổ tay và đuôi váy, nữ diễn viên gây ấn tượng bằng cách thêm phụ kiện khuyên tai to bản, giày cao gót, túi xách đính sequin lấp lánh.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/canh-diem-len-do-mot-mau-van-khi-chat-ngoi-ngoi-n-291468.html

Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất