Cảnh Điềm và Zhang Jike che mặt kín mít khi hẹn hò

Cảnh Điềm và Zhang Jike bị bắt gặp hẹn hò trong dịp đầu năm. Cả hai đều đeo khẩu trang, tránh né ống kính phóng viên.

Ifeng đưa tin trong dịp đầu năm, Cảnh Điềm cùng ngôi sao làng bóng bàn Trung Quốc Zhang Jike (Trương Kế Khoa) bị bắt gặp hẹn hò tại một khu vui chơi. Họ đeo khẩu trang, đội mũ kín và vội vàng rời đi khi bị phát hiện.

Trước những câu hỏi về chuyện tình cảm, Zhang Jike cùng Cảnh Điềm từ chối bình luận. Quản lý nữ diễn viên Kong: Skull Island cho biết không can thiệp đời sống riêng tư của nghệ sĩ.


Cảnh Điềm và Zhang Jike che mặt kín mít khi hẹn hò-1
Cảnh Điềm và Zhang Jike kín đáo khi hẹn hò đầu năm.

Việc ngôi sao làng bóng bàn Trung Quốc Zhang Jike hẹn hò với giai nhân Kong: Skull Island trở thành chủ đề được quan tâm trong những ngày qua. Những nguồn tin từ báo chí cho hay cặp đôi đã trở thành tình nhân từ tháng 1.

Hồi đầu tháng 2, cặp đôi bị bắt gặp âu yếm trong xe hơi. Nguồn tin từ Sina cho hay Cảnh Điềm đã chia tay bạn trai cũ giàu có vào năm 2017. Cô đến với Zhang Jike bất chấp những tin đồn tình ái xung quanh anh.


Cảnh Điềm và Zhang Jike che mặt kín mít khi hẹn hò-2
Cặp đôi được cho là đã hẹn hò từ đầu năm.

Trương Kế Khoa (Zhang Jike) sinh năm 1988, là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc. Tháng 12/2017, anh xếp hạng 9 thế giới. Tuy nhiên đến tháng 2/2018, anh đã tụt xuống hạng 54.

Trong sự nghiệp, anh là tay vợt thứ tư trong lịch sử giành một "Grand Slam" bóng bàn, gồm 3 danh hiệu: giải vô địch thế giới (2011), cúp vô địch thế giới (2011) và huy chương vàng Olympics (London 2012).

Là ngôi sao làng thể thao, Trương Kế Khoa vướng nhiều bê bối tình cảm. Anh từng có cuộc tình 6 năm với vận động viên Lưu Thi Văn. Họ còn tính tới chuyện kết hôn trước khi bị gia đình hai bên phản đối.


Cảnh Điềm và Zhang Jike che mặt kín mít khi hẹn hò-3
Zhang Jike có đời sống tình cảm ồn ào.

Thời gian sau đó, Trương Kế Khoa bị bắt gặp tình tứ cùng Triệu Lệ Dĩnh, vào khách sạn chung với Viên San San. Gần nhất, anh bị nghi quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Mã Tô.


Theo Zing


Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất