Cảnh diễn đáng nhớ bên quan tài của NSƯT Hoàng Hải

Đoạn clip hậu trường cảnh xóm trọ gầm cầu khóc thương bên quan tài cụ Lục trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 27 khác hẳn những gì khán giả hình dung.


Clip hậu trường "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 27

Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 27 mới lên sóng, nhân vật cụ Lục bất ngờ nhặt được phong bì tiền dày cộp và quyết định mua một bộ quần áo mới cũng như mời xóm trọ 1 bữa ra trò. Trong bữa ăn này, cụ gần như được tổ chức lễ tang khi vẫn còn sống. Tối về, cụ Lục tiếp tục lau chùi phía ngoài chiếc quan tài bóng loáng khiến bà Tình phải kêu lên.

Sáng hôm sau, Lưu và Luyến gọi cửa mãi không thấy cụ Lục dậy nên đã vào nhà và phát hiện cụ đã qua đời. Xóm trọ tổ chức tang lễ cho cụ và có màn chia sẻ đầy xúc động nhưng cũng hài hước bên quan tài cụ Lục trong ánh nến và khói hương nghi ngút. Trường đoạn này lên phim khiến khán giả xúc động và dành nhiều lời khen cho dàn diễn viên quá chân thực. 

Cảnh diễn đáng nhớ bên quan tài của NSƯT Hoàng Hải-1
NSƯT Hoàng Hải trên phim và ở hậu trường. 

Mới đây, diễn viên Tô Dũng (vai Điền) đã đăng tải đoạn clip hậu trường dài hơn 3 phút ghi lại ở bối cảnh nhà cụ Lục trong lễ tang. Trái với không khí tang thương trên phim, ở hậu trường, các diễn viên vô cùng thoải mái và hào hứng học thoại, góp ý cho nhau từng chữ. 

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng rất sâu sát với cảnh quay và ra sát quan tài để chỉ đạo các diễn viên từ việc ai nói gì, ai đeo khăn tang. "Bây giờ hết xúc động rồi, đùa gì thì đùa đi", đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nói. Vì vậy dù phải thoại rất xúc động nhưng trái lại các diễn viên lại cười nói tưng bừng. 

Trong không gian chật chội bên đạo cụ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy lạnh gáy, diễn viên Hoàng Hải, Tô Dũng, Phạm Anh Tuấn có vẻ rất thoải mái và không ngừng trêu chọc nhau để tạo không khí vui vẻ trên trường quay.

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã đóng máy ngày 30/5 nhưng hiện vẫn chưa chốt số tập cuối cùng. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/canh-dien-dang-nho-trong-phim-cuoc-doi-van-dep-sao-cua-nsut-hoang-hai-2150234.html?fbclid=IwAR2jC3vNjZlQ5D5DlsnXJzVH-w0x-ITmI-jlwyv9mjkRBbSfyMb_yhW7tAQ

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao NSƯT Hoàng Hải

Tin tức mới nhất