Cảnh 'giường chiếu' của Hani (EXID) trong phim mới gây bão

Nữ thần tượng - diễn viên chia sẻ việc đóng cảnh nóng trong phim mới là một gánh nặng thật sự với cô.

Ahn Hee Yeon (hay còn gọi là Hani), vừa gây chú ý với cảnh hôn và cảnh giường chiếu nóng bỏng trong phim mới Hit The Spot. 

Hit The Spot được phát hành trên nền tảng trực tuyến Coupang Play. Tập mới nhất vừa lên sóng hôm 13/1, trong đó nữ chính Hee Jae (Hani đóng) mạnh dạn cởi gần hết nửa trên và có những hành động táo bạo với In Chan (Park Seon Ho đóng). 

Cảnh giường chiếu của Hani (EXID) trong phim mới gây bão-1Cảnh giường chiếu của Hani (EXID) trong phim mới gây bão-2
Những cảnh hôn trước đó của Hani trong phim Hit The Spot

Trước đó, Hee Jae chia tay bạn trai Hyun Woo (Choi Woong) sau 5 năm hẹn hò. Cô bắt đầu cuộc sống mới bằng cách cố hết sức để quên đi Hyun Woo. Hee Jae tích cực tham gia các buổi hẹn hò giấu mặt nhưng cuối cùng không thu được kết quả khả quan nào.. 

In Chan là một nhà văn mà Hee Jae tình cờ gặp tại một quán bar. Đến lần gặp tiếp theo, cả hai hôn nhau nồng cháy và Hee Jae đề nghị ngủ cùng anh. Sự cuồng nhiệt của Hee Jae khiến khán giả hết sức bất ngờ. 

Cảnh giường chiếu của Hani (EXID) trong phim mới gây bão-3Cảnh giường chiếu của Hani (EXID) trong phim mới gây bão-4
Cảnh nóng gây xôn xao của Hani

Hani xuất thân là một thần tượng trong nhóm nhạc nữ EXID. Việc một idol sẵn sàng khỏa thân và đóng cảnh nóng là một điều khá hiếm ở Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng thốt lên: "Không phải cảnh này quá chân thực rồi sao", "Sao đóng nhìn thật quá vậy",... 

Trước đó, Hani cũng đã tiết lộ suy nghĩ khi đóng cảnh giường chiếu tại buổi họp báo Hit The Spot tổ chức vào ngày 22/12: 

"Đây là lần đầu tiên tôi đóng cảnh giường chiếu. Nó thực sự thú vị. Tôi cũng cảm thấy gánh nặng lắm. Không phải bình thường chỉ nghe từ giường chiếu là mọi người đã thấy nặng nề rồi sao. Có một người thầy đã giúp tôi diễn những cảnh âu yếm như vậy. Tôi thảo luận rất nhiều với giáo viên và cuối cùng diễn xuất trong tâm thế thoải mái". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/canh-giuong-chieu-cua-hani-exid-trong-phim-moi-gay-bao-n-333836.html

exid hani

Tin tức mới nhất