Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng

Mẫu thân Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đời thường được con gái chăm sóc khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh đời thường bên gia đình mùa dịch. Chiếm spotlight là khoảnh khắc người tình Kim Lý làm móng cho mẫu thân.

Vốn là người bận rộn, Hồ Ngọc Hà thường gửi gắm mọi khâu làm đẹp vào những salon chuyên dụng. Nhưng nay, khi tất cả đóng cửa thực hiện giãn cách xã hội, cô đã tự mình sang sửa làm đẹp cho mẹ đẻ.

Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-1Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-2
Hồ Ngọc Hà làm móng cho mẹ.

Hình ảnh giản dị chăm sóc người thân của Hồ Ngọc Hà nhận được lời tán dương từ mọi người. Khen ngợi tấm lòng thơm thảo của nữ ca sĩ, khán giả cũng ngưỡng mộ cuộc sống đầm ấm, yêu thương nhau của đại gia đình.

Trò chuyện với mọi người, mẫu thân Hồ Ngọc Hà cho biết, lâu lâu con gái vẫn chăm sóc, làm đẹp cho mẹ. Trước đây, nữ ca sĩ trang điểm, làm tóc đủ cả, còn nay khi ở nhà phòng dịch thì thêm khâu nấu ăn cho mẹ và gia đình.

Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-3Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-4Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-5
Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-6
Hồ Ngọc Hà vào bếp nấu ăn, chăm sóc sức khỏe cho cả nhà mùa dịch.

Cùng với hình ảnh đời thường, mẫu thân bạn gái Kim Lý có đôi lời nhắn nhủ giữa mùa dịch: "Hãy trân trọng từng phút giây, từng khoảnh khắc mà cuộc sống này mang lại. Hãy tìm thấy niềm vui nhỏ bé mỗi ngày, hãy biết cảm ơn từng giây phút mình được sống, ta sẽ thấy hạnh phúc vô cùng.

Chúng ta sống vì những người yêu thương ta và vì những người mà ta yêu thương. Ngày mai rồi ổn thôi, dẫu thế nào hãy tin bình yên sẽ trở lại".

Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-7
Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý và các con.

Cách đây ít ngày, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cuộc sống "sướng như tiên" trong những ngày lưu trú tại biệt thự mới của con gái, khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19.

Tại đây, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà hãnh diện khi được ái nữ chăm sóc chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ đến sức khỏe. Hàng ngày, bà chỉ việc chơi cùng cháu và luyện tập thể dục, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-8
Cảnh Hồ Ngọc Hà chăm mẹ đẻ mùa dịch, điểm 10 cho chất lượng-9
Mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà tận hưởng cuộc sống sung sướng tại nhà con gái.

"Cảm ơn cô ấy rất nhiều với những bữa ăn nhẹ nhàng tự tay nấu cho cả nhà trong ngày dịch. Tôi chỉ việc hôn cháu và mỗi sáng lên sân thượng hít thở, yoga, ngắm thành phố yên tĩnh từ trên cao.

Có con gái thật tuyệt, cứ lo mẹ và ba trong ngày dịch, giục ăn uống và tập luyện đủ đầy để giữ sức khỏe", mẹ Hồ Ngọc Hà hân hoan.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-cham-me-de-mua-dich-diem-10-cho-su-chu-dao-n-272356.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất