Tập cuối 'Penthouse 3': Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo

Đây là cảnh hôn đầu đời của Kim Hyun Soo, nhưng lại không phải "lần đầu tiên" của Kim Young Dae.

Cho dù đã đến tập gần cuối, Penthouse vẫn đầy đau thương và mất mát. 

Từng yêu thương chở che nhau trước Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) là thế nhưng chỉ vì một phút nóng nảy, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã lỡ tay đẩy Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) ngã xuống lầu, khiến anh chết không lâu sau đó. 

Tập cuối Penthouse 3: Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo-1

Eunbyul (Choi Ye Bin) phải tận mắt chứng kiến người mình yêu thương, muốn chở che nửa phần đời còn lại lộ bộ mặt thật, thậm chí còn biết được sự thật kinh khủng rằng cha chết là do mẹ giết.

Tập cuối Penthouse 3: Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo-2

Logan (Park Eun Seok) và Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) tưởng được hạnh phúc nhưng cuối cùng lại vì sự ích kỷ của người khác mà một lần nữa chia lìa. 

Tập cuối Penthouse 3: Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo-3

May mà trong trailer của Penthouse 3 tập cuối đã có sự hạnh phúc, vui vẻ bù đắp lại. Điển hình là khoảnh khắc Rona (Kim Hyun Soo) thành công trên con đường mình theo đuổi và chuyện tình với Seok Hoon (Kim Young Dae) cũng có tiến triển sau thời gian dài 2 người lâm vào bế tắc. 

Trong trailer, Rona đã hỏi Seok Hoon về "cuộc hẹn pasta" mà anh ấy từng hứa. Seok Hoon đáp lại bằng một nụ hôn lên môi của bạn gái cũ. 

Tập cuối Penthouse 3: Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo-4

Cảnh phim này khiến người xem không khỏi thích thú. Rona - Seok Hoon là cặp đôi được "đẩy thuyền" từ lâu. Cả hai dành tình cảm trong sáng và suy nghĩ cho nhau nhiều, nhưng vì ân oán của người lớn mà buộc phải chia xa. 

May mắn mà đến cuối cùng biên kịch đã đưa Rona và Seok Hoon về lại bên nhau, để cả hai không phải tiếp tục dằn vặt, đau đớn. 

Tập cuối Penthouse 3: Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo-5

Bên cạnh đó, cảnh hôn trong Penthouse 3 tập cuối còn mang ý nghĩa khác: vừa là cảnh hôn đầu tiên của SeokRo, vừa có thể là cảnh hôn cuối cùng của cặp đôi gà bông trong suốt 3 phần phim vừa qua (tổng 48 tập phim). 

Trước đây, Kim Hyun Soo từng bày tỏ sự nuối tiếc khi SeokRo chính thức hẹn hò, nhưng tất cả những gì cả hai làm chỉ là khoác tay và đi học cùng nhau.

"Đúng như lời Rona nói là chúng em chẳng làm gì cả, chỉ duy nhất một lần khoác tay và đi học cùng nhau thôi là hết rồi. Vì thế nên em rất muốn thể hiện nhiều hơn để gửi cho những người ủng hộ chúng em", Kim Young Dae cũng chia sẻ. 

Tập cuối Penthouse 3: Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo-6

Vào lúc ấy, hai người còn muốn tái hợp trong một bộ phim về đề tài tình cảm, lãng mạn để "làm hết những chuyện cần làm". 

Bây giờ, cảnh hôn này cuối cùng đã kết lại chuyện tình SeokRo trọn vẹn hơn, và hai người đều nhận được hạnh phúc xứng đáng. 

Bên cạnh đó, nụ hôn này vừa là nụ hôn đầu tiên của Rona, vừa là nụ hôn màn ảnh đầu đời của Kim Hyun Soo. 

Tuy nhiên, với Kim Young Dae thì lại không phải "lần đầu tiên". Trong phim It's Okay To Be Sensitive, anh từng có một cảnh hôn nóng bỏng cùng bạn diễn.

Tập cuối Penthouse 3: Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo-7
Nụ hôn trong phim trước đây của Kim Young Dae.

Tập cuối Penthouse 3: Nụ hôn đầu Kim Young Dae không dành cho Kim Hyun Soo-8
Dù không phải là "lần đầu tiên" của nhau nhưng dù sao khán giả cũng đã rất hài lòng với cảnh hôn ngọt như đường của Seok Hoon và Rona.

Đón xem tập cuối cùng của Penthouse 3, phát sóng 20h00 thứ 6 ngày 10/8 tới đây kênh SBS. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/canh-hon-cua-seok-hoon-rona-trong-penthouse-3-tap-cuoi-lan-dau-cua-kim-young-dae-lai-khong-danh-cho-kim-hyun-soo-2218653.html

Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất