Cảnh nóng đang hot: lên giường với trai để lấy tiền nào ngờ nhận kết đắng

Cảnh nóng của nhân vật Út Lành ngủ với 2 "bad boy" trong phim "Thương Con Cá Rô Đồng" bất ngờ được cộng đồng mạng truyền tay nhau trở lại.

Thương Con Cá Rô Đồng là bộ phim truyền hình đã gây bão một thời gian qua. Phim kể câu chuyện của gia đình cơ cực, thiếu vắng cha mẹ của 5 chị em Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. 

Người chị cả là Thương đã thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại. Cũng chính vì quá lo cho các em nên Thương đã nhiều lần rơi vào tình huống ngặt nghèo, thậm chí tưởng chừng như đánh mất hạnh phúc cá nhân.

Cảnh nóng đang hot: lên giường với trai để lấy tiền nào ngờ nhận kết đắng-1

Mới đây cảnh nóng trong phim bỗng được cư dân mạng truyền tay. Theo đó, Út Lành (Trần Phan Hoàng Yến) đã có tận 2 cảnh giường chiếu với đàn ông để lấy tiền tiêu xài nhưng cuối cùng đều gặp cái kết ê chề.

Ở cảnh ngủ đầu tiên, Út Lành đã ngủ cùng Lực. Cuộc đổi chác tình tiền này giúp Út Lành có được chiếc điện thoại di động để mang đi khoe với đám bạn học. Nhưng chưa lên mặt được bao lâu, Út Lành đã nhận ra Lực chỉ "chơi qua đường" chứ chẳng yêu thương cô.

Cảnh nóng đang hot: lên giường với trai để lấy tiền nào ngờ nhận kết đắng-2Cảnh nóng đang hot: lên giường với trai để lấy tiền nào ngờ nhận kết đắng-3

Chia tay với Lực, Út Lành bắt đầu phát triển mối quan hệ với Khang. Khang cũng là "bad boy", chuyên săn gái trẻ để lên giường rồi bỏ. Tưởng rằng Út Lành là gái ngoan "trong trắng", Khang ra sức tán tỉnh để dụ cô đi khách sạn. Vốn ham tiền, Út Lành lao vào Khang. Chuyện gì rồi cũng đến, cả 2 đã lên giường với nhau.

Cảnh nóng đang hot: lên giường với trai để lấy tiền nào ngờ nhận kết đắng-4Cảnh nóng đang hot: lên giường với trai để lấy tiền nào ngờ nhận kết đắng-5

Xong chuyện, Khang bỏ rơi Út Lành với lý do cô không còn trong trắng. Khang thậm chí còn có ý định nhường Út Lành cho đại ca giang hồ Hải Đen để đổi lấy quyền lợi làm ăn. 

Ngoài Út Lành, Khang còn làm hại đời 1 cô gái khác tên Quỳnh. Còn Út Lành thì ngoài Khang cũng lợi dụng kiếm tiền bằng thân xác từ những người đàn ông khác.

Với những sai lầm của mình, cuối cùng Khang gặp cái kết đắng là bị tai nạn rồi sống cuộc đời thực vật, còn Út Lành quyết làm lại cuộc đời.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


phim việt nam Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất