Cảnh khỏa thân lộ nguyên ngực của Sulli bị phát tán trên mạng xã hội

Sulli đang phải đối mặt với rắc rối mới khi những cảnh khỏa thân của cô trong phim điện ảnh "Real" bị lan truyền trên mạng xã hội.



Realphim điện ảnh Hàn Quốc có kinh phí đầu tư lên tới 11 triệu USD (khoảng 222 tỷ đồng), đã chính thức khởi chiếu vào hôm nay. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại của Sulli sau thời gian dài không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào và cũng là dự án cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi lên đường nhập ngũ.


"Real" là dự án điện ảnh đang rất được mong đợi.

Sau khi ra rạp chưa đến 12h, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra khiến toàn bộ ekip sản xuất lao đao. Một vài phân cảnh nhạy cảm của Sulli trong phim đã bị lan truyền trên mạng. Trong cảnh quay này, nữ ca sĩ đã để lộ toàn bộ vòng 1. Hiện nay đơn vị sản xuất bộ phim đang tìm cách xóa toàn bộ hình ảnh bị rò rỉ và điều tra xem tại sao điều nay lại có thể xảy ra.


Cảnh quay nhạy cảm bị rò rỉ của Sulli.

Sulli tên thật là Choi Jin Ri, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). Không chỉ gây ấn tượng nhờ giọng hát và ngoại hình xinh đẹp, tên tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1994 này còn gắn liền với hàng loạt bê bối đời tư. Rất nhiều lần, cô gái trẻ này khiến người ta phải đỏ mặt vì thường xuyên khoe ảnh nhạy cảm với bạn trai trên mạng xã hội.

Năm 2013, Sulli công khai tình cảm với rapper Choiza của nhóm Dynamic Duo - nam nghệ sĩ hơn cô đến 14 tuổi. Tháng 5 năm 2017, chỉ sau 2 tháng chia tay với Choiza, nữ ca sĩ đã xác nhận đang hẹn hò với Kim Min Joon - giám đốc âm nhạc và hơn cô 11 tuổi. Chính những bê bối này đã khiến cộng đồng fan Kpop quay lưng lại với Sulli và đặt cho cô biệt danh "gái hư".


Sulli thường xuyên khoe ảnh ăn mặc hở hang và nổi loạn trên mạng xã hội.

Real xoay quanh nhân vật bí ẩn Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun). Hai người phụ nữ sẽ đóng vai trò gì trong cuộc đời của một kẻ máu lạnh như Jang Tae Young? Liệu anh ta có thực hiện được ước muốn dùng tiền và cờ bạc để tệ nạn hoá thành phố?


Một số hình ảnh trong phim.

Sau buổi công chiếu dành cho khách VIP, Real đã vấp phải nhiều chỉ trích của các nhà phê bình dành cho nội dung rối rắm và cách xây dựng nhân vật khó hiểu. Điểm sáng duy nhất của nó chính là diễn xuất đẳng cấp của Kim Soo Hyun. Tuy nhiên từng nấy là không đủ để khiến khán giả hài lòng về bộ phim điện ảnh này.


Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-khoa-than-lo-nguyen-nguc-cua-sulli-bi-phat-tan-tren-mang-xa-hoi-n-124514.html

Sulli Real Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất