Cảnh nóng bỏng của Triệu Lệ Dĩnh và Tần Chỉ Lôi 'gây sốt' chỉ với 15 giây

Mới đây bộ phim "Tâm sự của Kiều Nghiên" với sự kết hợp Triệu Lệ Dĩnh cùng với Tần Chỉ Lôi vừa cho ra mắt một đoạn teaser gây tò mò.

Mới đây, đoạn video teaser giới thiệu phim Tâm sự của Kiều Nghiên đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý. Đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "Đại Kiều Tiểu Kiều", có sự tham gia của hai mỹ nhân đình đám Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi.

Trong video, khán giả được nghe một lời thoại rất mang tính gợi mở: "Anh giúp tôi tiễn một người, đừng để chị ta trở lại nữa là tốt nhất". Cộng thêm bầu không khí bí ẩn và có phần rùng rợn, tất cả khiến khán giả cảm thấy vô cùng tò mò, không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhất là với nhân vật chính Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện.

Ngoài ra, cũng có nhiều người dành tặng những lời khen cho nhan sắc cùng giọng thoại của nữ diễn viên.

Cảnh nóng bỏng của Triệu Lệ Dĩnh và Tần Chỉ Lôi gây sốt chỉ với 15 giây-1Cảnh nóng bỏng của Triệu Lệ Dĩnh và Tần Chỉ Lôi gây sốt chỉ với 15 giây-2

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang chăm chỉ để đánh mạnh vào mảng điện ảnh sau nhiều năm chỉ đóng phim truyền hình. Trước đó, dù chỉ đóng vai phụ trong Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, nữ diễn viên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, trở thành một trong ba nhân vật nổi bật nhất màn ảnh lớn đầu năm 2024 theo trang thống kê của Maoyan.

Vai diễn người phụ nữ nghèo khổ câm điếc Hách Tú Bình cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh nhận được giải thưởng Nữ phụ xuất sắc của giải Bách Hoa.

Sự thành công với vai diễn Hách Tú Bình khắc khổ đã giúp Triệu Lệ Dĩnh thừa thắng xông lên trong địa hạt điện ảnh.

Cảnh nóng bỏng của Triệu Lệ Dĩnh và Tần Chỉ Lôi gây sốt chỉ với 15 giây-3

Trong Cbiz, Tân Chỉ Lôi được đánh giá là có vẻ đẹp đặc biệt, dễ nhận biết, mang phong thái khí chất của các minh tinh Hong Kong xưa. Cô nổi lên nhờ vai diễn Gia Quý nhân - Kim Ngọc Nghiên trong Hậu cung Như Ý Truyện và được săn đón nhờ có khí chất cùng ngoại hình cực kỳ điện ảnh. Vừa qua, Tần Chỉ Lôi được khen ngợi với màn trình diễn xuất sắc trong phim truyền hình Phồn Hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ. 

Sự kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Tần Chỉ Lôi hứa hẹn với khán giả sẽ là một sự kết hợp bùng nổ từ ngoại hình đến cả diễn xuất. Với nội dung lôi cuốn cùng ê-kíp chế tác lớn, bộ phim được xem là cơ hội nâng cao danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi để tiến xa hơn trong địa hạt điện ảnh.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/canh-nong-bong-cua-trieu-le-dinh-va-tan-chi-loi-gay-sot-chi-voi-15-giay-696904.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất