Cảnh nóng của cặp đôi 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' bị chê vụng về và trẻ con

Dù có phản ứng hóa học rất tốt nhưng đứng trước việc đóng cảnh “giường chiếu” thì hai diễn viên trẻ đều có chút “thiếu kinh nghiệm”.

Tập 11 bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) được phát sóng ngày 4/4 đã khiến khán giả bất ngờ với cảnh “giường chiếu” cháy màn của cặp đôi chính Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong).

Cảnh nóng của cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở bị chê vụng về và trẻ con-1

Trong tập 11, Kang Tae Moo bị thương do tai nạn giao thông và mối quan hệ công sở của họ bị phanh phui. Shin Ha Ri phải nhận nhiều lời chỉ trích, đàm tiếu không hay từ các nhân viên công ty và cư dân mạng do bị cho là “bắt cá hai tay”. 

Bên cạnh đó, Ha Ri còn bị Chủ tịch cũng là ông nội Tae Moo dọa đuổi việc. Kang Tae Moo sau khi biết chuyện thì chạy khắp nơi để tìm bạn gái. Khi hai người gặp nhau đã giãi bày và chia sẻ mọi chuyện.

Sau đó, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân họ bắt đầu trao nhau những nụ hôn nồng cháy, bắt đầu cho một loạt cảnh nóng bỏng mắt phía sau.

Cảnh nóng của cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở bị chê vụng về và trẻ con-2

Cảnh nóng của cặp đôi này đã nhận được phản ứng cuồng nhiệt trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Nhiều người bày tỏ yêu thích với sự “táo bạo” của cặp đôi Tae Moo - Ha Ri. Đặc biệt visual và tấm lưng trần của Ahn Hyo Seop cũng khiến khán giả phát cuồng.

Cảnh nóng của cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở bị chê vụng về và trẻ con-3

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại thể hiện ý kiến khác. Một chủ tài khoản đã đăng video cảnh “lăn giường” của bô đôi này lên một diễn đàn trực tuyến. Có nhiều ý kiến đánh giá rằng họ cảm thấy cảnh quay này có chút khó xử và buồn cười.

Một số bình luận của khán giả: 

- Diễn xuất và dàn dựng thật vụng về.

- Cả hai người đều không thoải mái và cơ thể bị căng cứng. Cách quay cảnh này cũng kỳ lạ. Cách nam chính nhấc nữ chính khỏi bàn như thể nâng một gói hàng chuyển phát vậy.

- Cảm giác cứ kỳ kỳ sao ấy. Từ góc độ quay, cách sản xuất, dòng chảy tình cảm và phản ứng hóa học.

- Như kiểu cảnh giường chiếu được học trong mấy lớp diễn xuất ý.

Cảnh nóng của cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở bị chê vụng về và trẻ con-4

Tuy nhiên, một số người khác lại bênh vực cho rằng sự vụng về của họ lại khá đáng yêu, hài hước, thu hút khác hẳn những bộ phim và cặp đôi khác. Sự thiếu kinh nghiệm của cả hai với những phân cảnh như vậy cũng là có thể chấp nhận được.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-nong-cua-cap-doi-hen-ho-chon-cong-so-bi-che-vung-ve-va-tre-con-n-302029.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất