Cảnh nóng của Ji Chang Wook và mỹ nhân 'Hậu duệ mặt trời' gây bão mạng

Bộ phim " Lovestruck In The City" đã tiết lộ những bức ảnh ngọt ngào của Ji Chang Wook và Kim Ji Won.

Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về cuộc sống tình yêu thực tế của những người trẻ tuổi chiến đấu để tồn tại trong thành phố náo nhiệt. Phim dự kiến sẽ sản xuất nhiều mùa và mùa đầu tiên mang tên Lát Cắt Tình Yêu.

Mùa đầu tiên do Ji Chang Wook và Kim Ji Won đóng chính. Ji Chang Wook sẽ hoá thân thành chàng kiến trúc sư Park Jae Won, người đam mê công việc nhưng lại trót đem lòng nhớ mãi không quên người con gái trong quá khứ, vốn là nữ nhân viên tiếp thị Lee Eun Oh (Kim Ji Won).

Cảnh nóng của Ji Chang Wook và mỹ nhân Hậu duệ mặt trời gây bão mạng-1

Nữ chính Kim Ji Won bất ngờ tồn tại thêm một thân phận khác có tên Yoon Sun Ah, cô gái yêu tự do với lối sống phóng khoáng hơn người. Lee Eun Oh (Kim Ji Won) dùng thân phận Yoon Sun Ah để hẹn hò với kiến trúc sư Park Jae Won (Ji Chang Wook).

Trong loạt ảnh đầu tiên, Ji Chang Wook và Kim Ji Won dường như sắp hôn nhau. Có vẻ như hai người vừa mới lướt ván xong, trên trán Kim Ji Won có một vết xước. Ji Chang Wook nhìn cô với ánh mắt lo lắng, có thể cảm nhận được nhịp đập hồi hộp của trái tim hai người khi bốn mắt nhìn nhau.

Cảnh nóng của Ji Chang Wook và mỹ nhân Hậu duệ mặt trời gây bão mạng-2Cảnh nóng của Ji Chang Wook và mỹ nhân Hậu duệ mặt trời gây bão mạng-3

Tập hai của bộ phim đi sâu hơn vào cuộc sống tình yêu thẳng thắn và không sợ hãi của những người đàn ông và phụ nữ trẻ của thành phố. Mối tình lãng mạn của Ji Chang Wook và Kim Ji Won sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc. Cả hai đã đã có cảnh giường chiếu nóng bỏng.

Cảnh nóng của Ji Chang Wook và mỹ nhân Hậu duệ mặt trời gây bão mạng-4Cảnh nóng của Ji Chang Wook và mỹ nhân Hậu duệ mặt trời gây bão mạng-5

Cảnh nóng của Ji Chang Wook và mỹ nhân Hậu duệ mặt trời gây bão mạng-6

Các nhà sản xuất của Lovestruck In The City chia sẻ: “Chuyện tình lãng mạn của thành phố kể về một câu chuyện mà ai cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Đây là một bộ phim truyền hình thực tế và dễ liên tưởng để khán giả có thể liên hệ đến cuộc sống trong quá khứ và hiện tại của mình".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-nong-cua-ji-chang-wook-va-kim-ji-won-trong-lovestruck-in-the-city-n-246574.html

Kim Ji Won Ji Chang Wook Phim Hàn

Tin tức mới nhất