Cảnh nóng của sao nhí Việt 12 tuổi được truyền thông quốc tế tán dương

Do tuổi còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và cũng chưa từng có bạn trai nên Trà My đã gặp nhiều khó khăn khi hợp tác cùng nam diễn viên Lê Vũ Long trong các cảnh giường chiếu.

Người vợ baphim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Phương Anh đang gây tiếng vang tại thị trường quốc tế khi đoạt giải NETPAC ở Liên hoan phim Toronto (Canada), Phim xuất sắc trong hạng mục tác phẩm quốc tế ở LHP Kolkata International (Ấn Độ), TVE-Another Look tại Liên hoan phim San Sebastian (Tây Ban Nha). 


Trailer phim

Mây (Trà My) là một cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông đứng tuổi (Lê Vũ Long). Cô bắt đầu học lễ giáo từ người vợ cả tên Hà (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai tên Xuân (Maya). Khi mang thai, Mây tin nếu sinh được con trai, địa vị của cô sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến mọi chuyện phức tạp.

Bộ phim được hoan nghênh không chỉ vì nói lên được thân phận của những người phụ nữ trong xã hội phong kiến xưa mà còn mạnh dạn khai thác chủ đề đồng tính nữ. Sau khi được chiếu tại Liên hoan phim Kim Mã vào cuối năm 2018, tác phẩm này đã được truyền thông Trung Quốc đánh giá cao.

Cảnh nóng của sao nhí Việt 12 tuổi được truyền thông quốc tế tán dương-1
Poster của bộ phim với hình ảnh dòng máu đỏ chảy ra từ đôi mắt phụ nữ ám chỉ sự mất trinh tiết. Giống như bộ phim là một tác phẩm chân thành nhưng táo bạo, poster thể hiện nỗi đau của lần quan hệ tình dục đầu tiên và nói lên địa vị thấp kém của phụ nữ trong xã hội phong kiến.

Cảnh nóng gây tranh cãi của nữ diễn viên 12 tuổi

Người vợ ba lấy bối cảnh nông thôn Việt Nam những năm 1800 và kể câu chuyện về cô bé 14 tuổi tên May (do Nguyễn Phương Trà My thủ vai) kết hôn với một địa chủ giàu có và trở thành người vợ thứ ba của ông.

Chia sẻ về quá trình làm phim, đạo diễn Nguyễn Phương Anh cho biết, công cuộc casting vai nữ chính là một quá trình đầy thách thức với hơn 900 ứng viên và kéo dài 9 tháng trên cả 2 miền Bắc - Nam. 

Cảnh nóng của sao nhí Việt 12 tuổi được truyền thông quốc tế tán dương-2

Cuối cùng vai nữ chính đã được giao cho Nguyễn Phương Trà My - một cô bé mới 12 tuổi. Đạo diễn của Người vợ ba cho biết, cô đã xúc động đến bật khóc khi phát hiện ra Trà My bởi: "Đối với tôi, bộ phim này rất quan trọng, vì đó là câu chuyện về bà cố của tôi".

Khi biết bộ phim sẽ có cảnh giường chiếu và để lộ da thịt, mẹ của Trà My đã không đồng ý cho con gái đóng phim. Thế nhưng cuối cùng sự quyết liệt của Trà My đã làm thay đổi suy nghĩ của mẹ cô.

Nữ diễn viên trẻ nhớ lại: "Mẹ tôi đã nói với tôi rằng, vai diễn này rất khó và tôi còn thiếu nhiều kinh nghiệm để truyền tải được nhân vật. Ngay lúc đó, tôi đập bàn một cách giận dữ và hỏi bà: 'Tại sao mẹ không tin rằng con có thể làm tốt điều đó?'. Khi mẹ thấy tôi phản ứng như vậy, bà đã cảm nhận được quyết tâm của tôi và không lâu sau đó đã đồng ý cho tôi tham gia vào phim".

Thử thách lớn nhất là cảnh quay sinh nở

Cảnh nóng của sao nhí Việt 12 tuổi được truyền thông quốc tế tán dương-3

Do tuổi còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và cũng chưa từng có bạn trai nên Trà My đã gặp nhiều khó khăn khi hợp tác cùng nam diễn viên Lê Vũ Long trong các cảnh giường chiếu.

Chưa kể cô còn phải thể hiện cảm xúc của nhân vật chính khi lần đầu mất trinh tiết và quá trình sinh con. Những điều này thực sự đã làm khó cho cô bé 12 tuổi.

Trà My tâm sự: "Lúc đó tôi chỉ mới 12 tuổi và chưa bao giờ quan hệ, nên điều đó thực sự khó khăn với tôi. Tôi đã luyện tập nhiều lần với các diễn viên khác, cùng sự hướng dẫn của đạo diễn. Dần dần tôi cảm thấy rằng mình ngày càng tự nhiên hơn. Mỗi khi tôi cảm thấy căng thẳng, mọi người trên trường quay luôn khích lệ và điều đó thực sự khiến tôi thấy cảm động". 

Cảnh nóng của sao nhí Việt 12 tuổi được truyền thông quốc tế tán dương-4

Trà My cũng tiết lộ rằng, thử thách lớn nhất của cô là khắc họa cảnh sinh nở và tình yêu của một người mẹ. Để chuẩn bị, cô đã nhờ mẹ của mình chia sẻ về việc mang thai và sinh nở, đồng thời hỏi ý kiến ​​của 2 bạn diễn là Trần Nữ Yên Khê và Maya.

"Mặc dù cảm thấy xấu hổ, tôi đã phải quên đi bản thân mình trong quá trình quay phim và tập trung sức lực vào biểu cảm trên khuôn mặt của mình, Trà My cho hay.

Đạo diễn của bộ phim đã dành cho Trà My nhiều khen ngợi: "Cô bé ấy rất giống với những gì tôi tưởng tượng về nhân vật nữ chính. Sau khi cùng nhau trao đổi, tôi nhận ra sự chín chắn của Trà My, điều hiếm thấy ở một cô bé 12 tuổi".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/canh-nong-phim-nguoi-vo-ba-duoc-bao-chi-quoc-te-tan-duong-n-177267.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất