Cảnh nóng cựu 'nữ thần' phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ

Từ ngọc nữ màn ảnh, cô đào bất ngờ đi đóng phim 18+ và trở thành người tình trong mơ của fan nam.

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-1
Lý Lệ Trân (Loretta Lee) được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong. Đóng phim từ năm 17 tuổi, vẻ đẹp trong sáng thuần khiết, ngây thơ của người đẹp sinh năm 1966 giúp cô trở thành người tình trong mơ của phái mạnh. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-2
Sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng có thân hình nóng bỏng, Lý Lệ Trân nhanh chóng nổi tiếng khi đóng hàng loạt phim dán mác 18 . Thời điểm giữa thập niên những năm 90, tên tuổi cô đào nổi tiếng khắp châu Á cùng Khâu Thục Trinh, Thư Kỳ, Diệp Ngọc Khanh, Diệp Tử My... Không những thế, Lý Lệ Trân còn được mệnh danh là một trong những nữ hoàng phim nóng Hong Kong.

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-3
Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin cựu nữ hoàng phim 18+ bất ngờ tái xuất màn ảnh gây bất ngờ. Nhiều năm không đóng phim, việc Lý Lệ Trân quay lại đóng phim khiến nhiều người tò mò về diễn xuất của cô. Những tác phẩm trước đây của nàng ngọc nữ từng đóng cũng bất ngờ "hot" trở lại.

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-4
Nhan sắc thanh thuần, ngây thơ của Lý Lệ Trân khi mới vào nghề. Năm 1983, Lý Lệ Trân chính thức gia nhập làng giải trí khi vừa 17 tuổi và có ngay vai diễn đầu tay trong phim "Con Ma Vui Vẻ".

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-5
Hình ảnh trong sáng, dễ thương và ngây thơ của Lý Lệ Trân giúp cô nhanh chóng nổi tiếng. Sau vai diễn đầu tay, cô tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm khác như: Tình Yêu Cho Em, Đêm Thượng Hải, Đại Thời Đại, Mùa Yêu, Chiến Thắng Cuối Cùng, Phú Quý Bức Nhân, Kinh Mộng Hồn.... Trong số đó, Đại Thời Đại là phim truyền hình nổi tiếng nhất Hong Kong, tên tuổi của Lý Lệ Trân cũng nhờ đó mà được biết tới nhiều hơn. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-6
Khi mới nổi tiếng, Lý Lệ Trân may mắn có cơ hội đóng chung phim "For Your Heart Only" với tài tử quá cố Trương Quốc Vinh. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-7
Nổi tiếng với hàng loạt phim chính thống với danh xưng ngọc nữ, năm 1993, Lý Lệ Trân bất ngờ tham gia bộ phim dán mác 18 : Khi Mật Đào Thành Thục (Crazy Love/Tình Ngây Dại)

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-8
Đây là bộ phim đầu tiên Lý Lệ Trân có nhiều cảnh nóng và khỏa thân. Dù đóng phim 18 ở tuổi 27 nhưng nhờ nhan sắc trẻ trung, cô trông chỉ mới như thiếu nữ 20. Những cảnh nóng trong phim giúp người đẹp sinh năm 1966 nổi tiếng. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-9
Theo thống kê của Hk01, "Khi Mật Đào Thành Thục" đạt doanh thu phòng vé 12,3 triệu HKD (36,8 tỷ đồng hiện tại) vào thời điểm đó. Tính đến năm 2017, phim đứng vị trí 31 trong danh sách doanh thu phòng vé phim 18 nổi tiếng ở Hong Kong. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-10
Ngoài "Khi Mật Đào Thành Thục", năm 1993 Lý Lệ Trân còn tham gia hai bộ phim được gán mác 18 khác là Ái Đích Tinh Linh (The Spirit Of Love) và Girls Unbutton. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-11
Theo tờ On, nữ diễn viên được trả cát-xê 1,500.000 triệu HKD (hơn 4,3 tỷ đồng hiện tại) cho hai bộ phim là Crazy Love và The Spirit Of Love. Vào thời điểm đó, con số 1,500.000 HKD là được coi là số tiền "khủng" dành cho một nữ diễn viên phim nóng. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-12
Tuy nhiên, việc đóng cảnh nóng cũng đem lại nhiều hệ lụy cho Lý Lệ Trân. Được biết, nữ diễn viên từng gặp sự cố bị đồng nghiệp nam lợi dụng sàm sỡ ngay trên phim trường Girls Unbutton khiến cô không thoải mái. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-13
Thời điểm đó, không ai rõ lý do vì sao Lý Lệ Trân tuyên bố tạm dừng đóng phim. Đặc biệt, cô vừa nổi tiếng với loạt phim nóng táo bạo. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-14
Năm 1996, Lý Lệ Trân bất ngờ tái xuất đóng phim cổ trang 18 cùng Thư Kỳ: Nhục Bồ Đoàn 2: Chi Ngọc Nữ Tâm Kinh.

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-15
Đây là bộ phim 18 cổ trang duy nhất sự nghiệp của Lý Lệ Trân. Ngoại hình như thiếu nữ 20 tuổi của cô đào cùng những cảnh nóng táo bạo một lần nữa gây chấn động làng giải trí Hong Kong.

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-16
Nhục Bồ Đoàn 2 cũng là bộ phim cấp ba cuối cùng mà Lý Lệ Trân tham gia. Năm 1999, cựu nữ hoàng phim 18 bất ngờ đóng phim chính thống Thiên Ngôn Vạn Ngữ 1999 (Ordinary Heroes) của đạo diễn Hứa An Hoa. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-17
Với tác phẩm này, cô đã giành được giải Kim Mã Điện ảnh Đài Loan lần thứ 36 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây cũng là bộ phim giúp Lý Lệ Trân khẳng định được tài năng diễn xuất của mình. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-18
Từ năm 2000, sự nghiệp của Lý Lệ Trân dần xuống dốc. Người đẹp vẫn tham gia đóng phim song chủ yếu là các vai phụ không gây được ấn tượng mạnh. Năm 2020, cựu nữ hoàng phim 18 bất ngờ quay lại đóng phim "Ngu Nhạc Phong Vân" của đài ViuTV gây bất ngờ. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-19
Năm 2021, Lý Lệ Trân tiếp tục gây bất ngờ khi đóng phim điện ảnh "Drifting" hợp tác cùng Ảnh đế Ngô Trấn Vũ. Trong phim, nữ diễn viên 55 tuổi để mặt mộc, ăn mặc giản dị khi vào vai người phụ nữ lam lũ làm nghề rửa bát. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-20
Xuất hiện tại buổi họp báo đầu tháng 8 vừa qua, Lý Lệ Trân thoải mái trải lòng về công việc. Khi đối diện với giới truyền thông, nữ diễn viên 55 tuổi tỏ ra khá ngại ngùng. Lý Lệ Trân cho biết, cô quay lại đóng phim vì nhớ thời hoàng kim trước đây. Vi hiện tại không có cơ hội được xem những bộ phim xưa cũ thập niên 70 - 80, cô đành xem những bộ phim tiếng Quảng Đông hiện tại để đỡ nhớ nghề. 

Cảnh nóng cựu nữ thần phim 18+ bị đồng nghiệp nam sàm sỡ-21
Lý Lệ Trân cho biết, cô cảm thấy may mắn khi có con gái là chỗ dựa duy nhất hiện tại vì cha mẹ cô đều đã qua đời được hơn 1 năm qua. Ngoài "Drifting", nữ diễn viên 55 tuổi còn góp mặt trong một bộ phim của Ôn Bích Hà. "Tôi sẽ tiếp tục sống, làm việc và làm cho bản thân hạnh phúc hơn", Lý Lệ Trân chia sẻ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/canh-nong-cua-cuu-nu-than-phim-18-bi-dong-nghiep-nam-sam-so-truoc-may-quay-50202114812322478.htm

Lý Lệ Trân Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao