Cảnh nóng phản cảm ở 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' 2022 bị chửi mắng

Phiên bản mới của "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích vì phá nát nguyên tác.

Mới đây, phiên bản điện ảnh của bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 lại tiếp tục nhận về sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng với cảnh quay 18 của Chu Chỉ Nhược (Khâu Ý Nùng) và Trương Vô Kỵ (Lâm Phong).

Tất cả mọi người đều đồng ý rằng phiên bản này của Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã đi ngược lại so với nguyên tác và các phiên bản trước đó.

Cảnh nóng phản cảm ở Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 bị chửi mắng-1

Cụ thể, trong lúc nằm trong vòng tay của Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược đã không kìm được mà quay lại hôn, thậm chí còn đè Trương Vô Kỵ ra một cách đầy táo bạo.

Trương Vô Kỵ lúc ấy để lộ nhiều nét bối rối trên gương mặt nhưng cuối cùng cũng không hề có bất kì một sự phản kháng, để mặc cho Chu Chỉ Nhược muốn làm gì thì làm.

Cảnh nóng phản cảm ở Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 bị chửi mắng-2
Chu Chỉ Nhược như này thì quá lẳng lơ rồi!

Cảnh nóng phản cảm ở Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 bị chửi mắng-3
Trương Vô Kỵ cũng không biết đường phản kháng...

Cảnh quay này của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 sau đó đã nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng, cho rằng Trương Vô Kỵ trong nguyên tác hơn Chu Chỉ Nhược tới 20 tuổi, cô ngồi trong lòng như vậy tâm vẫn không loạn.

Thế nhưng Trương Vô Kỵ ở phiên bản này hơn Chu Chỉ Nhược tới 30 tuổi nhưng vẫn không biết quản bản thân, không cảm thấy xấu hổ.

Nàng Chu Chỉ Nhược thì bị cộng đồng mạng chi trích không thương tiếc vì quá táo bạo, làm mất hết tiên khí của nhân vật này.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Trương Vô Kỵ biến thành Vi Tiểu Bảo còn Chu muội muội mất nốt chu sa luôn, còn đâu hình tượng Chu chỉ nhược tiên khí của Châu Hải Mỵ nữa. Triệu mẫn bản này mà biết chắc chạy mất dép luôn.

- Truyền nội công mắc gì quấn khăn tắm? Trưởng môn phái Nga Mi mà lả lả lơi lơi. Tức điên!

- Gì vậy trời? Mẫn Mẫn chạy lẹ đừng dính dáng tới đôi tra nam tiện nữ này nữa.

- Này là phim khác trùng tên thôi đúng không chứ làm sao Ỷ Thiên lại nát nhường này...

Từ khi trình làng khán giả tới bây giờ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 liên tục vướng phải những chỉ trích không đáng có, từ khâu chọn lọc diễn viên cho tới những nội dung như thế này.

Hi vọng rằng các tác phẩm khác sẽ rút ra được kinh nghiệm từ những gì mà Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 mắc phải để điện ảnh Cbiz có được nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/canh-nong-phan-cam-o-y-thien-do-long-ky-2022-bi-chui-mang-tham-te-hinh-tuong-truong-vo-ky-hoan-toan-sup-do-truoc-my-nhan-dang-tuoi-con-162220402063009106.htm?fbclid=IwAR28F8GLDiBAzLsN50vzM8rQ3nOgDztRhWXsFH0fDFlfVGVJuPQPh2Q6EVE

Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất