Cảnh nóng trên xe của 'Titanic'

Tuy cởi mở về chuyện tình dục với Leonardo DiCaprio trên phim trường, Kate Winslet lại khó chịu khi nhắc về cảnh khỏa thân trong "Titanic".

Nhân dịp Titanic được 25 tuổi đời, đạo diễn James Cameron quyết định tái chiếu phim dịp Valentine để công chúng có cái nhìn chân thực hơn về chuyện tình giữa Jack và Rose trên màn ảnh rộng. Phim hứa hẹn có những cảnh 3D, rõ nét so với phiên bản tiền nhiệm.

Dù qua 25 năm, chuyện bên lề về bộ phim và dàn diễn viên vẫn được khán giả bàn tán, gần đây là cảnh quay gợi cảm trên hậu trường.

Theo Insider, cả Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đều thích nói về cảnh sex trước khi ghi hình. Trước lúc quay cảnh khỏa thân và ân ái trên xe, tài tử nổi tiếng thấy bạn diễn khỏa thân trong phòng thay đồ. Winslet hoàn toàn thoải mái trong khi Leo khá lúng túng.

Nhưng nhờ vậy, cặp diễn viên thoải mái hơn khi quay cảnh khỏa thân. Hai người thậm chí đắp cùng chăn lúc Kate khỏa thân, thoải mái bàn chuyện tình dục.

Cảnh nóng trên xe của Titanic-1
Titanic có nhiều cảnh quay mang tính biểu tượng.

"Leo rất giỏi chuyện đó. Anh ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên", Kate nói.

Đồng thời, diễn viên Billy Zane (đảm nhận vai Cal Hockley trên phim) cho biết Leo hài hước, thường hài hước hóa mọi chuyện trên phim trường, kể cả lúc nói chuyện phiếm về tình dục.

Khoảnh khắc Jack vẽ tranh khỏa thân của Rose trong lúc cô mang viên ngọc trai Trái tim Đại dương trở thành một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của điện ảnh thế giới. Song, cởi mở về chuyện tình dục đến mấy, Kate Winslet lại khó chịu khi ảnh khỏa thân của mình trong Titanic bị bàn tán quá nhiều.

Kate Winslet nói trong phim có nhiều khoảnh khắc biểu tượng hơn là cảnh khỏa thân. Mọi người không nên tập trung vào một phân cảnh mà bỏ qua nhiều chi tiết hay. Vì vậy, cô khó chịu khi xem lại cảnh quay. "Rose" đời thực cũng từ chối ký tên vào bức ảnh chụp lại khoảnh khắc khỏa thân khi fan yêu cầu.

Trong cuộc phỏng vấn của Sirius XM, đạo diễn James Cameron thông báo Titanic được tái chiếu đúng dịp Lễ tình nhân. Thông tin bộ phim điện ảnh kinh điển đương đại chiếu tại màn ảnh rộng được nhiều fan điện ảnh mong chờ.

Việc tái chiếu nhằm kỷ niệm 25 năm Titanic ra mắt. Phim phát sóng dịp Valentine có ý nghĩa quan trọng với đạo diễn James Cameron.

"Valentine có nhiều ý nghĩa với tôi. Tuy Titanic ra mắt trước Giáng sinh nhưng mùa Valentine mới là thời điểm có nhiều doanh thu nhất. Quyết định tái chiếu nhằm tôn vinh thành công của phim. Nó cũng là phim kỷ niệm ngày lễ tình nhân", đạo diễn nổi tiếng nói với Sirius XM.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-nong-tren-xe-cua-titanic-post1509523.tpo

titanic Cảnh Nóng Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao