Cảnh nóng trong phim chiến thắng Oscar gây khó chịu cho khán giả

Không phải ai cũng cảm thấy cảnh thân mật của nữ chính trong 'The shape of water' cũng đẹp và lãng mạn.

The Shape of water vừa giành chiến thắng tại Oscar năm nay, hạng mục Phim xuất sắc nhất. Bộ phim do đạo diễn người Mexico Guillermo del Toro đạo diễn và kịch bản chắp bút bởi del Toro và Vanessa Taylor. Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn kỳ ảo và đây là lần thứ 2 hiếm hoi, một phim thuộc thể loại này giành được Oscar cho Phim hay nhất.

Phim với sự tham gia của các diễn viên Sally Hawkins, Michael Shannon, Richard Jenkins, Doug Jones, Michael Stuhlbarg và Octavia Spencer. The shape of water lấy bối cảnh những năm 60, thời kỳ chiến tranh Lạnh. Elisa Esposito (Sally Hawkins), một cô gái câm làm lao công tại một căn cứ nghiên cứu quân sự bí mật ở Baltimore. Tại đây, cô đã phát hiện ra một sinh vật nửa người nửa lưỡng cư được quân đội mang về nghiên cứu. Elisa đem lòng yêu sinh vật kỳ lạ này và đã quyết định giải thoát cho nó.

Tuy giành được giải thưởng cao quý nhất tại Oscar nhưng trong The shape of water đã có một cảnh phim tạo ra luồng tranh cãi với khán giả. Đó là cảnh thân mật dưới nước giữa nhân vật Elisa và Thủy quái.

Khi thực hiện cảnh phim này, đạo diễn Guillermo del Toro đã tiết lộ, ý tưởng để ông thực hiện The shape of water là dựa trên Creature from the Black Lagoon mà ông xem được từ hồi trẻ. Khi đó, ông đã rất muốn được nhìn thấy nhân vật thủy quái có bước tiến xa hơn nữa trong mặt tình cảm. Vậy nên khi làm bộ phim của chính mình, Guillermo del Toro đã quyết định hai nhân vật chính không chỉ có những cảm xúc với nhau một cách thuần túy mà còn có những hành động thân mật với nhau hơn.

Cảnh nóng của hai nhân vật trong phim cũng là một trong những cảnh phim đáng nhớ của The shape of water. Khi Elisa nhận ra người có chung nhịp đập cảm xúc với cô, tôn trọng và thấu hiểu một người phụ nữ không thể nói được như cô lại là một sinh vật không phải con người. Thế nhưng vượt qua ranh giới về đồng loại, Elisa đã đem lòng yêu mến chàng Thủy quái. Hai cá thể không thể dù không thể nói chuyện nhưng vẫn có thể giao tiếp với nhau bằng những cảm quan khác.

Bước tiến trong tình cảm của Elisa chính là có quan hệ với Thủy quái. Khi hai người không chỉ gắn kết với nhau bằng sự thấu hiểu trong tâm hồn mà còn gắn kết với nhau bằng những ham muốn tình ái đầy trần tục.

Giữa không khí kỳ ảo của phim, cảnh phim này cũng được xây dựng rất nên thơ. Trong căn phòng tắm của Elisa, cô đã biến thành một đại dương riêng chỉ có mình và Thủy quái. Kết hợp với nhạc phim do Alexandre Desplat thực hiện, tình yêu giữa Elisa và người tình độc nhất vô nhị của mình càng thêm lãng mạn hơn nữa.

Thế nhưng, không phải khán giả nào cũng có thể đồng cảm cảm xúc với nhân vật ở cảnh phim này. Nhiều người chia sẻ, cảnh nóng giữa một cô gái và sinh vật nửa người nửa lưỡng cư khiến họ cảm thấy “rùng rợn”. Đây cũng là một trong những cảnh nóng gây tranh cãi nhất của màn ảnh năm 2017.

 


Theo iOne


Oscar 2018 Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao