Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình

Minh Hằng phải xin phép bạn trai lớn tuổi khi đóng vai "gái hư" có nhiều cảnh nóng táo bạo.

Mới đây, clip hậu trường phim Bẫy Ngọt Ngào được nhà sản xuất hé lộ gây chú ý. Phim có sự tham gia của Minh Hằng, Bảo Anh, Thuận Nguyễn, Diệu Nhi. Nhân vật Quỳnh Lam do Minh Hằng thủ vai gây chú ý với hình ảnh gợi cảm và vô cùng sắc sảo.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-1

Nhân vật của Minh Hằng được xây dựng như một phụ nữ quyến rũ và có lối sống phóng khoáng. Nói về nhân vật Quỳnh Lam trong phim do mình làm nhà sản xuất, Minh Hằng chia sẻ: "Quỳnh Lam là nhân vật nóng bỏng, cá tính và rất là tự chủ. Đây là cô gái nổi loạn, không chờ đợi thứ gì cả. Cô ấy tự nắm bắt, tự làm những gì cô ấy muốn".

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-2

Trước đó, ê-kíp tung trailer giới thiệu trích đoạn cảnh nóng cuồng nhiệt của Minh Hằng với trai Tây khiến nhiều người bất ngờ.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-3

Mới đây, đoàn phim tiếp tục khiến người hâm mộ "toát mồ hôi" với cảnh ân ái táo bạo trên xe ô tô của Minh Hằng với một chàng trai giấu mặt. Đây chính là cảnh nóng tốn sức nhất của Minh Hằng. Đặc biệt, đoàn phim chưa tiết lộ danh tính, hình ảnh nam diễn viên đóng cảnh 18+ với Minh Hằng.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-4

Minh Hằng cho biết, cô là người chủ động gợi ý đạo diễn chọn ô tô làm bối cảnh diễn phân đoạn cuồng nhiệt này. Theo nữ diễn viên, không gian chật chội và ngột ngạt sẽ đem lại cảm giác kích thích hơn cho người xem. Ngoài ra, các vật thể trên xe sẽ khiến góc quay hạn chế hơn, giúp cô che chắn bớt điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-5

Tuy nhiên, đến ngày quay, đạo diễn yêu cầu "cởi 100%" khiến Minh Hằng choáng váng. Sau khi hoàn thành cảnh quay, cơ thể người đẹp còn bị bầm tím vì lăn lộn quá nhiều trong không gian chật chội của xe hơi. Được biết, Minh Hằng phải xin phép bạn trai lớn tuổi, được nửa kia đồng ý cô mới quay.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-6

Vài năm gần đây, Minh Hằng chuyển sang vai trò nhà sản xuất phim. Hai bộ phim trước là Mùa viết tình ca, Hoa Hậu Giang Hồ và web-drama Kẻ Săn Tin.

Riêng phim chiếu mạng Kẻ Săn Tin do cô đầu tư, sản xuất, biên kịch và đóng vai chính được chi gần 6 tỉ đồng để thực hiện. Bẫy ngọt ngào là bộ phim điện ảnh Minh Hằng đảm nhận với ba vai trò nhà đầu tư, đồng sản xuất và diễn viên.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-7

Minh Hằng gia nhập showbiz từ năm 2003 với vai trò ca sĩ, diễn viên. Người đẹp sinh năm 1987 tham gia nhiều bộ phim như Gọi Giấc Mơ Về, Mộng Phù Du, Vì Đó Là Em, Cái Bóng Bên Chồng, Giải Cứu Thần Chết, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc, Lệ Phí Tình Yêu, Con Ma Nhà Họ Vương, Bao Giờ Có Yêu Nhau, Sắc Đẹp Ngàn Cân.... Bộ phim có cảnh nóng vất vả và ấn tượng nhất của Minh Hằng phải kể đến tác phẩm Bao Giờ Có Yêu Nhau đóng chung với Quý Bình.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-8

Khi đóng Bao Giờ Có Yêu Nhau, Minh Hằng và Quý Bình có cảnh nóng được quay từ 20h tối đến 4h sáng, kéo dài 8 tiếng đồng hồ. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng nhưng khi bước vào cảnh quay vẫn thấy ngượng ngùng, lúng túng, phải uống 5 lon bia.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-9

Ngoài cảnh giường chiếu, nữ ca sĩ tiết lộ thêm, trong phim này cô có tới hơn 10 cảnh hôn sâu, cháy bỏng với Quý Bình. Minh Hằng được đạo diễn Dustin Nguyễn chỉ bảo tận tình trước khi bước vào set quay vì đây là lần đầu cô đóng cảnh ân ái với đồng nghiệp nam.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-10

Hai diễn viên chính nằm trên giường đùa nghịch, trò chuyện vui vẻ để nuôi cảm xúc trước khi bước vào set quay. Không những thế, cô còn được cựu người mẫu Bebe Phạm - bà xã của Dustin Nguyễn thị phạm đóng cảnh nóng từ cách cởi trang phục sao cho quyến rũ mà không bị phô, cách nghiêng người để giấu điểm nhạy cảm.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-11

Trong Vừa Đi Vừa Khóc, Minh Hằng và Lương Mạnh Hải có nhiều cảnh khóa môi đắm đuối lúc thì dưới nước, khi thì trên mái nhà. Đây là bộ phim truyền hình Minh Hằng đóng vai chính nhận được vô số lời khen về diễn xuất.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-12

Minh Hằng hôn hot boy Tiến Vũ đắm đuối trong MV nhạc phim Con Ma Nhà Họ Vương có tên Có Thật Không Tôi. Trong phim, cô chỉ đảm nhận vai cameo (khách mời) không lời thoại. Nữ diễn viên cho biết, cô nhận lời đóng vai cameo vì thương Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong MV, nhân vật của Minh Hằng xuất hiện xuyên suốt cùng Tiến Vũ và La Quốc Hùng.

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-13

Minh Hằng có cảnh mặc sơ mi trắng đi tắm hồ, hôn Tiến Vũ đắm đuối. Nữ ca sĩ cho biết, ban đầu cô khá ngại ngùng nhưng sau đó nhập vai nhanh vì "Tiến Vũ hiền, dễ thương và còn đẹp trai".

Cảnh ân ái trên ô tô của Minh Hằng chưa là gì với cảnh 18+ diễn 8 tiếng với Quý Bình-14

Ngoài cảnh khóa môi của Minh Hằng và Tiến Vũ, MV gây chú ý vì hình ảnh thiên nhiên quá đẹp. Bối cảnh chính thực hiện MV ở Tây Ninh với núi, rừng, hồ rất hoang sơ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/canh-an-ai-tren-o-to-cua-minh-hang-chua-la-gi-so-voi-8-tieng-dien-canh-18-voi-quy-binh-5020211961673865.htm

Cảnh Nóng Minh Hằng

Tin tức mới nhất