Cảnh nude của Hoa hậu Hà Kiều Anh năm 16 tuổi

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh có đóng một phim phải khỏa thân. Trớ trêu là bộ phim lại chiếu vào đúng lúc cô vừa đăng quang.

Mới đây trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh đã chia sẻ khoảnh khắc bản thân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam cách đây tròn 28 năm kèm dòng trạng thái: "20.09.1992 - 20.09.2020. Cách đây 28 năm, ngày này, gần giờ này mình đã đăng quang ngôi vị cao quý nhất". 

Đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc Hà Kiều Anh tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Từ lúc bước đi trên sàn diễn cuộc thi với bộ đồ bơi một mảnh, trang phục dạ hội, phần thi ứng xử cho tới khoảnh khắc đội chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 1992.

Những hình ảnh này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét, nhan sắc Hà Kiều Anh của 28 năm trước với thời điểm hiện tại không có điểm gì thay đổi. Và cũng có người nhớ lại năm đó ngay sau khi đăng quang Hà Kiều Anh còn nổi như cồn với một cảnh phim nóng trong khi cô mới 16 tuổi. 

Theo đó trước khi đi thi Hoa hậu thì Hà Kiều Anh có tham gia đóng phim Người tình trong mơ. Trợ lý của đoàn phim khi thấy cô đã hỏi có thể tham gia vào vai người mẫu trẻ cho một hoạ sĩ vẽ. Hoạ sĩ đó chính là diễn viên Lê Tuấn Anh.

"Nói thật thời đó Lê Tuấn Anh đẹp trai và nổi tiếng lắm. Nghĩ mình được đóng với một diễn viên đẹp trai lẫn nổi tiếng như anh Lê Tuấn Anh là tôi đồng ý luôn", Hà Kiều Anh tiết lộ lý do nhận lời có phần "trẻ con" của mình.

Cảnh nude của Hoa hậu Hà Kiều Anh năm 16 tuổi-1
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 16 tuổi

Đến khi Hà Kiều Anh ra Nha Trang để quay phim thì trợ lý đạo diễn bảo lên tàu ra đảo vì tất cả các cảnh quay đều ở trên đảo. Ra đến đảo, đạo diễn bảo cô cởi áo. Hà Kiều Anh đã rất sững sờ, khóc quá trời khóc và bảo: "Bây giờ con không đóng nữa được không, ai lại đóng phim mà bắt con cởi quần cởi áo hết thế này?".

Sau khi được cô thư ký giải thích chỉ không mặc quần áo dài thôi chứ vẫn mặc quần áo lót, có một tấm voan mỏng vòng qua người và góc máy sẽ lấy mờ mờ chứ không quay lộ hết thì Hà Kiều Anh mới nguôi ngoai và đành phải chấp nhận vì không còn cách nào khác.

Cảnh nude của Hoa hậu Hà Kiều Anh năm 16 tuổi-2
Cảnh của Hà Kiều Anh trong phim "Người tình trong mơ"

Trở về nhà sau khi hoàn thành cảnh quay trong phim, Hà Kiều Anh không dám nói cho ai biết chuyện. Mãi đến khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp này mới thú nhận với mẹ về cảnh trong phim.

"Trớ trêu là bộ phim lại chiếu vào đúng lúc tôi vừa đăng quang Hoa hậu. Lúc đó tôi và cả gia đình đều rất lo lắng. Nhưng rất may mọi người cũng hiểu chuyện và danh hiệu Hoa hậu lại trở thành phương tiện để quảng cáo cho bộ phim nổi tiếng rất hiệu quả", Hà Kiều Anh nhớ lại. 

Sau này Hà Kiều Anh còn một số cảnh nóng khác nhưng cảnh khỏa thân năm 16 tuổi luôn là một kỷ niệm ấn tượng và đáng nhớ với cô. 


Clip Cảnh khỏa thân của Hà Kiều Anh năm 16 tuổi

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất