Cảnh phim Dương Tử nhét giày vào miệng được khen

Dương Tử cố gắng hết mình cho vai diễn Tiểu Yêu trong phim "Trường tương tư". Nhờ đó, tác phẩm đang có thành tích phát sóng khả quan.

Sohu đưa tin mới đây Dương Tử đã chia sẻ hậu trường quay phim Trường tương tư, trong đó có cảnh cô tìm cách nhét chiếc giày vải cứng, dày vào trong miệng. Hành động của nữ diễn viên sinh năm 1992 nhận được sự tán thưởng.

Cụ thể, trong tập 15 của phim, Tiểu Yêu (Dương Tử) bị thủ hạ của A Niệm (Đới Lộ Oa đóng) bịt miệng vì dám trêu chọc vương cơ. Tuy nhiên, thay vì dùng vải như các bộ phim khác, đoàn phim dùng giày cổ trang khá to. Vì vậy, để chiếc giày có thể nhét vừa miệng, Dương Tử phải nghiên cứu các cách khác nhau. Tuy nhiên, sau cảnh quay, nữ diễn viên vẫn bị đau miệng và không thể hoạt động miệng như bình thường. Tinh thần chuyên nghiệp, hy sinh vì vai diễn của Dương Tử nhận được lời khen ngợi của khán giả.

Cảnh phim Dương Tử nhét giày vào miệng được khen-1
Dương Tử nhét giày vào miệng khi đóng phim.

Theo Sohu, bộ phim Trường tương tư sau hơn một tuần phát sóng có thành tích khả quan. Các chỉ số truyền thông, thảo luận, lượt xem đều đứng đầu tất cả bảng xếp hạng. Mỗi ngày, có khoảng 70-80 triệu lượt xem phim.

Diễn xuất của Dương Tử nhận được đánh giá cao. Nữ diễn viên không ngại hóa trang xấu khi vào vai nam nhi, các cảnh cao trào đều diễn chân thật, gây xúc động cho người xem.

Bộ phim là hành trình của của Tiểu Yêu (Dương Tử) vốn là vương cơ có tên Cửu Dao nhưng lưu lạc chốn đại hoang, cải trang nam hành nghề y, quên đi thân phận và dung mạo khuynh thành vốn có. Sau đó, nàng cứu được công tử Thanh Khâu là Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và dần đem lòng yêu chàng. Đồng thời Tiểu Yêu còn trở thành tri kỷ của yêu quái chín đầu Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Bên cạnh đó, anh họ của Tiểu Yêu là vương tử Hiên Viên – Thương Huyền (Trương Vãn Ý) cũng không ngừng tìm kiếm nàng. Tập 15 là khi Thương Huyền đưa Tiểu Yêu về cung, gặp lại người thân.

Theo Sohu, nhờ thành công của phim, dàn diễn viên trẻ như Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý đều nhận được sự yêu thích từ khán giả và thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ mới mỗi tuần.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-phim-duong-tu-nhet-giay-vao-mieng-duoc-khen-post1556905.tpo

Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao