GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh phim 'Hoàn Châu Cách Cách' khiến Lâm Tâm Như và khán giả nhớ cả đời

Dung Ma Ma (Lý Minh Khải) hành hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) là phân cảnh kinh điển từng trở thành nỗi ám ảnh tuổi thơ của thế hệ 7X, 8X.


Clip 3 cảnh đáng nhớ trong phim "Hoàn Châu cách cách"

Hoàn Châu cách cách là một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Trung Quốc. Phần 1 được phát sóng năm 1998 đã tạo được tiếng vang khắp châu Á đưa tên tuổi dàn diễn viên chính như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt... thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí.

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh phim Hoàn Châu Cách Cách khiến Lâm Tâm Như và khán giả nhớ cả đời-1

Dù đã được phát sóng cách đây hơn 20 năm, khán giả vẫn không quên được những cảnh gây ấn tượng mạnh trong bộ phim. Một trong số đó là cảnh Dung Ma Ma (Lý Minh Khải) hành hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như)

Trong cảnh này, Dung Ma Ma vừa mắng chửi vừa dùng kim châm liên tiếp vào người Tử Vy. Đặc biệt, ánh mắt, cách nói chuyện thâm độc, cử chỉ thô bạo, khuôn mặt dữ tợn của nhân vật này khiến khán giả khiếp sợ.

Lý Minh Khải đã thể hiện xuất sắc nhân vật độc ác và nham hiểm khiến bà bị khán giả tẩy chay ngoài đời thực. Dung ma ma cũng trở thành "hình tượng" kẻ xấu xuất hiện ở mọi nơi. 

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh phim Hoàn Châu Cách Cách khiến Lâm Tâm Như và khán giả nhớ cả đời-2

Bên cạnh cảnh tàn ác làm khán giả ấn tượng vì ám ảnh thì màn tỏ tình của Ngũ A Ca (Tô Hữu Bằng) và Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) khiến người xem nhớ vì sự dễ thương của cặp đôi.

Khi thấy Ngũ A Ca quan tâm, lo lắng chăm sóc cho người con gái khác, Tiểu Yến Tử vì ghen mà không khống chế được cảm xúc. Cô tức giận leo lên lưng ngựa và phóng đi. Ngũ A Ca lo lắng nên liền lập tức đuổi theo.

Trên thảo nguyên xanh ngắt, với khung cảnh vô cùng lãng mạn, Ngũ A Ca thổ lộ lòng mình hóa giải mọi hiểu nhầm và cả hai đã trao cho nhau nụ hôn đầu đời.

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh phim Hoàn Châu Cách Cách khiến Lâm Tâm Như và khán giả nhớ cả đời-3

Một cảnh khác khiến khán giả vừa nhớ vừa ước ao có thể ngửi được mùi hương qua màn ảnh truyền hình, đó là cảnh công chúa Hàm Hương múa và tỏa hương thơm khiến bướm thay nhau bay lượn xung quanh. 

Theo truyền thuyết, Hàm Hương là một mỹ nhân nổi tiếng thời nhà Thanh của Trung Quốc. Không những có nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, trên người nàng còn luôn tỏa ra mùi hương khiến cho bươm bướm vây quanh.

Trong Hoàn Châu cách cách, nhân vật Hàm Hương do nữ diễn viên Lưu Đan thủ vai. Xuất thân là một diễn viên múa, Lưu Đan đã mang đến cho khán giả những điệu múa đẹp mắt. Trong vườn hoa, Hàm Hương uyển chuyển, xoay mình theo điệu múa. Những chú bướm thay nhau bay lượn quanh nàng công chúa xinh đẹp. Đây là một trong những cảnh phim ấn tượng nhất của Hoàn Châu cách cách.

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh phim Hoàn Châu Cách Cách khiến Lâm Tâm Như và khán giả nhớ cả đời-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hoàn Châu Cách Cách Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất