Cảnh phim khai sinh ra 'người đàn bà ba ngực' điên rồ nhất màn ảnh

Khán giả đã xem "Total Recall" đều sẽ không thể quên nổi nhân vật phụ đặc biệt này.

Total Recall (Truy tìm ký ức) là bộ phim khoa học giả tưởng của đạo diễn Paul Verhoeven, ra mắt lần đầu năm 1990 và đến năm 2012 có một bản làm lại. Tuy vậy, bản năm 1990 vẫn được đánh giá cao hơn cả.

Cảnh phim khai sinh ra người đàn bà ba ngực điên rồ nhất màn ảnh-1

Phim được dựa trên truyện ngắn nổi tiếng We can remember it for you wholesale của nhà văn Philip K.Dick. Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, năm 2084. Douglas Quaid (Arnold Schwarzenegger) là một công nhân xây dựng.

Hàng đêm, Doug đều có những cơn ác mộng về sao Hỏa, điều này trở nên ám ảnh anh. Doug đến công ty Rekall Inc., một công tay chuyên kinh doanh các loại ký ức giả.

Khi Doug được cấy vào người ký ức về sao Hỏa, mọi chuyện trở nên cực kỳ tồi tệ. Doug mất hết ký ức của mình và anh bị một nhóm sát thủ săn đuổi. Còn cô vợ xinh đẹp của anh, Lori (Sharon Stone) cũng là một điệp viên, người khẳng định rằng cả cuộc đời anh là một vở kịch lừa dối, anh thực sự không phải là con người mà anh biết.
 

Cảnh phim khai sinh ra người đàn bà ba ngực điên rồ nhất màn ảnh-2

Sau khi phát hiện ra anh là Hauser, một điệp viên tình báo của Sao Hỏa, Quaid quyết định đến đây với hy vọng là tìm ra được cho mình câu trả lời. Ở đó, anh gặp một người phụ nữ tên là Melina, người đang phục vụ cho phe nổi loạn, chống lại Vilos Cohaggen, nhà cầm quyền nhũng nhiễu ở đây.

Khi Doug bắt đầu phát hiện ra con người thật của mình cũng là lúc anh nghi ngờ sự thật.

Total Recall năm 1990 có sự tham gia của các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Sharon Stone, Michael Ironside… Với bối cảnh tương lai, trong phim có vô số những ý tưởng điên rồ và cả những cảnh phim điên rồ.

Một trong những cảnh phim gây sốc nhất trong Total Recall là sự xuất hiện của cô gái điếm có đến 3 bầu ngực, đang cố ve vãn nhân vật chính do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Dù cảnh phim không kéo dài nhưng cũng đủ đưa nó trở thành một biểu tượng của bộ phim này. Còn nhân vật “người đàn bà ba ngực” ám ảnh khiến khán giả khó quên.

Nữ diễn viên đã hy sinh hình ảnh của mình để vào vai người phụ nữ dị hợm này là Lucia Naff. Cô là diễn viên người Mỹ và quen thuộc với khán giả mảng phim truyền hình hơn. Nhưng “người đàn bà ba ngực” cũng đã trở thành vai diễn để đời của Lucia Naff.

Cảnh phim này cũng đã “khai sinh” ra nhân vật dị hợm nhất màn ảnh. Nhiều bộ phim khác lấy ý tưởng “người đàn bà ba ngực” như phim kinh dị American Horror Story. Total Recall bản 2012 cũng cho nhân vật này xuất hiện trở lại, do Kailyn Leeb thủ vai.
 

Cảnh phim khai sinh ra người đàn bà ba ngực điên rồ nhất màn ảnh-3

Thậm chí nhiều cô gái trên thế giới còn tìm cách gây chú ý bằng việc phẫu thuật có 3 bầu ngực cho giống với nhân vật này.
 


Theo VnExpress

 

 


phim mỹ phim giả tưởng

Tin tức mới nhất