Cảnh phim khiến Khả Ngân khóc liên tục 7 tiếng đồng hồ

Cảnh phim Trâm Anh khóc khi tâm sự với hai chị dâu ở tập 36 "Gia đình mình vui bất thình lình" thể hiện sự sợ hãi, lo lắng và ấm ức của nhân vật. Đây cũng là cảnh khó nhưng khá ấn tượng. Khả Ngân chia sẻ cô khóc liền 7 tiếng đồng hồ từ sáng đến tối để hoàn thành cảnh quay.

Sau 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân tiếp tục gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ phía Bắc với bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình chiếu trong khung giờ vàng. Phong độ diễn xuất của Khả Ngân khá ổn định, dù nhân vật Trâm Anh do cô đảm nhận không quá nổi bật

Ở những tập phim cuối, Khả Ngân có nhiều đất diễn hơn khi mạch phim xoay quanh những bí mật trong quá khứ của Trâm Anh. Cô đối diện với người đàn ông từng lừa gạt mình, cũng là người khiến cuộc hôn nhân của Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn) nảy sinh nguy cơ rạn nứt.

Cảnh phim khiến Khả Ngân khóc liên tục 7 tiếng đồng hồ-1
Trâm Anh khóc nức nở khi kể về quá khứ non dại, bị lừa tình.

Trong chương trình VTV Kết nối, Khả Ngân bày tỏ sự yêu thích nhân vật khi Trâm Anh dần thích nghi với cuộc sống hôn nhân và những mối quan hệ bên gia đình chồng. Nhiều phân đoạn thiên về cảm xúc, thể hiện tâm lý của nhân vật cũng giúp Khả Ngân tiến bộ hơn trong diễn xuất.

Cảnh phim Trâm Anh khóc tâm sự với hai chị dâu ở tập 36 thể hiện sự sợ hãi, lo lắng và ấm ức của nhân vật. Đây cũng là cảnh quay ấn tượng của Khả Ngân. "Cảnh này đan xen nhiều trạng thái tâm lý, vừa sợ hãi, vừa phải mạnh mẽ đối diện. Cảnh khóc tôi quay mất 2 ngày liên tục. Ngày quay đầu tiên tôi khóc liền 7 tiếng đồng hồ từ sáng đến tối", nữ diễn viên nói.

Cảnh phim khiến Khả Ngân khóc liên tục 7 tiếng đồng hồ-2
Cảnh quay khiến nữ diễn viên tốn nhiều nước mắt.

Khóc nhiều đến mức khiến mắt sưng húp nên Khả Ngân phải nghỉ quay 3 tiếng sáng hôm sau. "Sau đó lại quay cảnh khóc từ chiều đến tận 3 giờ sáng ngày tiếp theo, chưa bao giờ tôi trải qua điều tương tự như vậy", nữ diễn viên chia sẻ.

Khả Ngân hé lộ trong những tập phim tiếp theo, nhân vật của cô gặp nhiều chuyện căng thẳng, gian nan. Khả Ngân đồng cảm với Trâm Anh khi biến cố liên tục ập đến.

Trong tập 36 vừa lên sóng tối 7/7, Trâm Anh kể cho hai chị dâu nghe về quá khứ dại dột. Năm 18 tuổi, Trâm Anh theo mẹ ra Bắc sống. Cuộc sống của hai mẹ con khi ấy rất chật vật. Mẹ phải xoay tiền trả nợ nên Trâm Anh cũng muốn giúp mẹ vơi bớt gánh nặng. Được một người chị trong đại học rủ đi tiếp rượu các đại gia để có tiền chi tiêu, cô lập tức đồng ý.

Cảnh phim khiến Khả Ngân khóc liên tục 7 tiếng đồng hồ-3
Trâm Anh vỡ mộng yêu đương với Khải.

Trâm Anh gặp Khải (Trọng Lân) và nảy sinh tình cảm với anh chàng đại gia. Khải dụ dỗ Trâm Anh dâng hiến đời con gái, Trâm Anh ngây thơ tin vào những lời đường mật và mơ về chuyện tình đẹp với Khải. Nhưng anh ta "quất ngựa truy phong" ngay sau khi đạt được mục đích.

Trâm Anh gọi điện hẹn gặp Khải nhưng anh ta nói đang ở trong Nam. Người chị ở trường lại rủ Trâm Anh đi tiếp rượu lần nữa. Trâm Anh ban đầu từ chối vì sợ Khải ghen nhưng nghe nói lần này được nhiều tiền hơn nên đành nhận lời. Đến nơi, cô sững người khi gặp Khải. Anh ta lại tỏ ra không hề quen biết và ngó lơ Trâm Anh. Khải đưa cho Trâm Anh một xấp tiền rồi yêu cầu cô đừng liên lạc làm phiền.

Cảnh phim khiến Khả Ngân khóc liên tục 7 tiếng đồng hồ-4
Khả Ngân lần thứ hai đóng cặp với Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ.

Gặp lại Khải sau nhiều năm, Trâm Anh vướng vào tình huống khó xử khi Khải là nhà đầu tư của bộ phim mà Trâm Anh đóng vai nữ chính. Anh ta tiếp cận cô bằng những món quà và lời tán tỉnh táo bạo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-phim-khien-kha-ngan-khoc-lien-tuc-7-tieng-dong-ho-post1549793.tpo

Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao