Cảnh quay của nam diễn viên 24 tuổi qua đời trong thảm kịch giẫm đạp

Ê-kíp đoàn phim “Kokdu: Season of Deity” gửi lời tri ân đến cố diễn viên Lee Ji Han, người đã không thể hoàn thành dự án phim và qua đời trong thảm kịch giẫm đạp Itaewon. Những hình ảnh của Lee Ji Han phía sau hậu trường lần đầu được trình chiếu.

Bộ phim Trái Tim Tử Thần (Kokdu: Season Of Deity) đã kết thúc với cái kết có hậu. Cuối buổi phát sóng tập 16 (tập cuối), đài MBC đã phát video hậu trường có sự góp mặt của diễn viên Lee Ji Han – người đã qua đời trong thảm họa giẫm đạp Itaewon cách đây gần 6 tháng.

Cảnh quay của nam diễn viên 24 tuổi qua đời trong thảm kịch giẫm đạp-1Cảnh quay của nam diễn viên 24 tuổi qua đời trong thảm kịch giẫm đạp-2
Ê-kíp đoàn phim Kokdu: Season of Deity gửi lời tri ân đến cố diễn viên Lee Ji Han. Ảnh: MBC.

Trong video, Lee Ji Han tỏ ra lo lắng về cảnh quay mỗi khi đạo diễn hô “cắt”. Mỗi khi trò chuyện với các thành viên trong ê-kíp, nam diễn viên quá cố đều thu hút mọi người bởi sự vui vẻ, đầy năng lượng. Để bày tỏ lòng thương tiếc, nhóm sản xuất gửi lời chia buồn qua dòng chữ phụ đề: “Các diễn viên và nhân viên của Kokdu: Season Of Deity luôn nhớ đến diễn viên Lee Ji Han".

Lee Ji Han được chọn vào vai Jeong Eon, con trai của tay golf chuyên nghiệp nổi tiếng Yeong Po và là bạn trai cũ của nữ chính Han Han Jeol (Im Soo Hyang đóng). Anh còn một ít cảnh quay nữa sẽ hoàn thiện bộ phim nhưng số phận nghiệt ngã đã không cho nam diễn viên cơ hội.

Vào 29/10/2022, nam diễn viên qua đời vì tai nạn thảm khốc xảy ra ở Itaewon. Khi đó, anh mới 24 tuổi và đang quay dở bộ phim Kokdu: Season of Deity phát hành năm 2023.

Kim Ho Joon - nhà sản xuất đài MBC đã bày tỏ lời chia buồn tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC 2022: “Cậu ấy chỉ còn 10 cảnh quay. Tôi sẽ không bao giờ quên được Lee Ji Han và bày tỏ sự thương tiếc đối với những nạn nhân đã mất trong thảm họa Itaewon”.

Cảnh quay của nam diễn viên 24 tuổi qua đời trong thảm kịch giẫm đạp-3
Nam diễn viên đã cứu một bé gái trong thảm kịch giẫm đạp trước khi không thể thoát khỏi đám đông và qua đời.

Nữ diễn viên Im Soo Hyang, bạn diễn của Lee Ji Han để lại lời nhắn tưởng nhớ trên tài khoản Instagram cá nhân của cô: “Ji Han à, em phải đến một nơi thật tốt và sống hạnh phúc. Đáng lẽ mọi người sẽ dành cả ngày để quay bộ phim với em nhưng ngay sau khi biết tin, chúng tôi đã đến tang lễ của em, ngồi đó rất lâu và không nói gì, cảm giác thật đau lòng”.

Lee Ji Han sinh năm 1998, tốt nghiệp khoa Sân khấu Điện ảnh, Đại học Dongguk. Anh là diễn viên trực thuộc 935 Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên Nam Goong Min và từng tham gia Produce 101 mùa 2 với tư cách thực tập sinh của Pan Entertainment nhưng bị phải dừng chân sớm.

Trong thảm kịch Itaewon, nam diễn viên cố gắng cứu một bé gái trước khi hòa vào đám đông đang giẫm đạp. Gia đình, bạn bè và nhiều người ngưỡng mộ hành động đẹp của nam ca sĩ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-quay-cua-nam-dien-vien-24-tuoi-qua-doi-trong-tham-kich-giam-dap-post1521289.tpo

Sao Hàn

Tin tức mới nhất