Cảnh quay khiến Kim So Yeon căng thẳng

Nữ diễn viên Kim So Yeon tiết lộ cảnh quay nhân vật Cheon Seo Jin đẩy Oh Yoon Hee xuống vách đá trong "Penthouse" khiến cô thấy căng thẳng.

Ngày 15/9, trong cuộc phỏng vấn với SBS News, nữ diễn viên Kim So Yeon chia sẻ trong quá trình ghi hình cho Penthouse, có một cảnh quay gây căng thẳng tới mức cô đã gặp ác mộng.

Trong Penthouse, Kim So Yeon thủ vai Cheon Seo Jin - một trong số nhân vật phản diện chính của phim. Nữ diễn viên cho biết cô có phương pháp riêng để thể hiện những phân cảnh yêu cầu diễn tả tính cách độc ác của nhân vật.

"Ở các cảnh quay đó, tôi liên tục nhắc nhở bản thân rằng mọi thứ Cheon Seo Jin làm là điều đúng đắn, vì đó thực sự là cách nhân vật này suy nghĩ", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, So Yeon cho biết phương pháp của cô không áp dụng được trong một cảnh quay. "Đó là cảnh Cheon Seo Jin đẩy Oh Yoon Hee rơi xuống vách đá", nữ diễn viên tiết lộ.

Cảnh quay khiến Kim So Yeon căng thẳng-1Cảnh quay khiến Kim So Yeon căng thẳng-2
Kim So Yeon tiết lộ cảnh quay Cheon Seo Jin đẩy Oh Yoon Hee xuống vách đá khiến cô gặp ác mộng. 

Phân đoạn So Yeon đề cập tới xảy ra tại Penthouse mùa 3. Trong phân cảnh này, nhân vật Oh Yoon Hee (Eugene thủ vai) cố gắng chặn một chiếc xe khỏi rơi xuống vách đá để cứu Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin thủ vai) - con gái của Cheon Seo Jin. Tuy nhiên, thay vì giúp đỡ Yoon Hee, Seo Jin quyết định cứu con gái mình ra khỏi xe và đẩy Yoon Hee rơi xuống vực.

Kim So Yeon tiết lộ cô cảm thấy kinh ngạc trong lần đầu đọc kịch bản cảnh quay. Thậm chí, nữ diễn viên tự nhủ rằng một khi bộ phim kết thúc, cô sẽ ghét Cheon Seo Jin.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi phải vật lộn với cảm xúc rất nhiều sau khi quay cảnh đó". Theo So Yeon, nữ diễn viên cảm thấy căng thẳng tới mức cô gặp ác mộng về hành động của Seo Jin.

"Tôi còn nhắn tin cho Eugene trước khi tập phim lên sóng, vì tôi cảm thấy thực sự kinh khủng khi Cheon Seo Jin làm vậy với Oh Yoon Hee", So Yeon thừa nhận.

Ngày 10/9, tập cuối cùng của bộ phim Penthouse mùa 3 lên sóng. Dù có mức rating cao, tập phim phải nhận nhiều ý kiến trái chiều khi hầu hết nhân vật chính trong phim chết một cách bi thảm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-quay-khien-kim-so-yeon-cang-thang-post1263793.html

Kim So Yeon penthouse

Tin tức mới nhất