Chuyện lạ: Cảnh sát Hàn Quốc bị cô gái công khai quấy rối tình dục mà không biết làm thế nào

Một viên cảnh sát đẹp trai của xứ sở Kim Chi vừa bị cô gái ôm ấp, quấy rối tình dục ngay giữa đường gây xôn xao mạng xã hội Hàn Quốc.

Mới đây, đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn vài giây ghi lại hình ảnh viên cảnh bị cô gái quấy rối trên đường khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Được biết, đoạn clip này được người đi đường ghi lại và chia sẻ lên facebook vào ngày 5/5 vừa qua. Trong clip, có vẻ như cô gái đang bị say, không phân biệt được ai với ai nên lao đến sàm sỡ chàng cảnh sát đang làm nhiệm vụ trên đường.

Chuyện lạ: Cảnh sát Hàn Quốc bị cô gái công khai quấy rối tình dục mà không biết làm thế nào-1

Trước sự tấn công mạnh bạo của cô gái trẻ, viên cảnh sát chỉ biết đứng như “trời trồng”. Dù nhiều lần giơ tay lên định đẩy cô gái ra để thoát khỏi bàn tay và cơ thể người này nhưng anh chàng đáng thương lại bất lực, đứng im chịu trận.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt share và bình luận. Nhiều người cho rằng, hành động của cô gái với viên cảnh sát chẳng khác gì quấy rối tình dục. Bởi nếu đổi lại cảnh sát kia là nữ, cô gái là người đàn ông lạ mặt thì chắc chắn mọi chuyện sẽ khác. Vậy nên rất đông cộng đồng mạng kêu gọi bắt giữ cô gái để điều tra về hành vi sàm sỡ, dâm ô người khác.

Chuyện lạ: Cảnh sát Hàn Quốc bị cô gái công khai quấy rối tình dục mà không biết làm thế nào-2

Cơ quan cảnh sát cho biết đã nắm được thông tin nhưng chưa nhận được đơn trình báo nên chưa nắm được tình hình cụ thể vụ việc xảy ra lúc đó. Lực lượng chức năng hứa sẽ tiến hành điều tra cụ thể.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-sat-bi-co-gai-sam-so-ma-khong-biet-lam-the-nao-n-183380.html

quấy rối tình dục sàm sỡ

Tin tức mới nhất