Cảnh sát cơ động cho bé trai cắn tay để tránh bị nuốt lưỡi

Sự cố xảy ra ở trận đấu nóng nhất vòng 19 V.League giữa chủ nhà Nam Định và HAGL diễn ra chiều 4/8.

Lực lượng an ninh trên khán đài sân Thiên Trường phát hiện một bé trai có dấu hiệu co giật, khó thở giữa đám đông đang theo dõi trận đại chiến giữa chủ nhà Nam Định và đội khách HAGL.

Cảnh sát cơ động cho bé trai cắn tay để tránh bị nuốt lưỡi-1

Ngay lập tức, 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã đưa cháu bé tách khỏi đám đông. Một chiến sĩ còn đưa tay vào miệng để giúp CĐV nhí này tránh bị nuốt lưỡi.

Sau khi được sơ cứu và thở bình oxy, cổ động viên nhỏ tuổi của chủ nhà Nam Định đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để tiếp tục theo dõi.

Trở lại với trận cầu giữa chủ nhà Nam Định và HAGL, 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ cả nước màn đọ sức hấp dẫn từ đầu đến cuối.

Cảnh sát cơ động cho bé trai cắn tay để tránh bị nuốt lưỡi-2

CLB Nam Định với lợi thế sân nhà có bàn mở tỷ số từ khá sớm do công của Lâm Quang Anh. Tuy nhiên, HAGL với khả năng ngược dòng ấn tượng đã dẫn chủ nhà 2-1 nhờ pha lập công của Minh Vương và tân binh Felipe. 

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục nghìn khán giả nhà, CLB Nam Định dồn lên tấn công và có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ do công của Hạ Long.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2. Chiều 4/8, sân Thiên Trường đã chào đón khoảng 30.000 CĐV, con số cao nhất tại V.League từ đầu mùa giải.

Theo Zing


cảnh sát cơ động V-League

Tin tức mới nhất