Cảnh sát giao thông giúp sản phụ sinh con ngay lề đường

Thấy một sản phụ đang sinh con ngay bên lề đường, Thiếu tá Đinh Tuấn Anh và Thượng úy Hoàng Văn Hà cùng người dân gần đó hỗ trợ, giúp đỡ sản phụ sinh con và sau đó đưa họ tới trạm y tế xã

Ngày 8/6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 cán bộ CSGT cùng người dân, giúp đỡ một sản phụ sinh con bên lề đường. Sau khi hình ảnh đăng tải, rất nhiều người biểu dương, tán thưởng hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT. 

Cảnh sát giao thông giúp sản phụ sinh con ngay lề đường-1
Hình ảnh 2 chiến sĩ CSGT giúp đỡ sản phụ Linh sinh con ngay bên lề đường (Ảnh: Cao Thiên).

Theo đó, vào sáng 7/6, khi tổ công tác của Đội CSGT- TT, Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường thuộc xã Mường Chiên hướng xã Cà Nàng, huyện Quỳnh Nhai, thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy dừng phương tiện đột ngột giữa đường.

Sau đó, Thiếu tá Đinh Tuấn Anh và Thượng úy Hoàng Văn Hà nhanh chóng tiếp cận người đàn ông và được biết anh này tên Ấu Văn Huyện (35 tuổi, ở xã Mường Chiên). Anh Huyện cho biết, bản thân đang đưa vợ là chị Lò Thị Linh (35 tuổi), đến trạm y tế xã để sinh con.

Tuy nhiên, trên quãng đường đến Trạm y tế xã, chị Lò Thị Linh đau đẻ nên hạ sinh em bé ngay bên lề đường.

Thấy vậy, Thiếu tá Đinh Tuấn Anh và Thượng úy Hoàng Văn Hà cùng người dân gần đó hỗ trợ, giúp đỡ sản phụ và thông tin cho cán bộ tại Trạm y tế xã đến hỗ trợ, đưa hai mẹ con đến trạm y tế xã gần đó.

Cảnh sát cho hay, nhờ lực lượng CSGT giúp đỡ nên gia đình anh Huyện đã kịp thời đưa sản phụ tới trạm xá để chăm sóc. Mặc dù sinh con ngay lề đường nhưng cả sản phụ và em bé đều khỏe mạnh.

Sáng 9/6, Thiếu tá Đinh Tuấn Anh chia sẻ: "Thấy người mẹ và em bé khỏe mạnh, bản thân tôi cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ rằng, bất kỳ ai gặp trường hợp như vậy trên đường thì cũng sẽ ra tay giúp đỡ họ".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/canh-sat-giao-thong-giup-san-phu-sinh-con-ngay-le-duong-20230609083755370.htm?fbclid=IwAR2lIdZjbU-qgJHYtJnkAIawS5ZrFrQ0OuXhaIN7t4ok17G1kzHVcl0Ffhk

sản phụ cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất