Cảnh sát lên tiếng việc chậm trễ trong quá trình xử lý vụ Yoo Ah In dùng chất cấm

Phía cảnh sát chính thức lên tiếng sau những thắc mắc từ công chúng liên quan tới vụ án của Yoo Ah In.

Scandal Yoo Ah In dùng chất cấm chưa đi đến hồi kết, hiện vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Vào hôm 11/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin "Ảnh đế" dương tính với chất cấm thứ 5. Từ đó đến nay, không có thêm bất kỳ thông tin mới nào liên quan tới vụ án của nam tài tử Veteran. Chính vì lẽ đó, một bộ phận công chúng cho rằng, quá trình điều tra của cảnh sát đang diễn ra một cách chậm chạp.

Thậm chí, có khán giả còn so sánh vụ án nhà sản xuất âm nhạc Don Spike dùng ma túy với scandal của Yoo Ah In. Được biết, đối với trường hợp nhà sản xuất sinh năm 1977, cảnh sát không mất nhiều thời gian để điều tra như vụ việc của "ảnh đế trẻ nhất xứ Hàn".

Nhằm giải đáp thắc mắc từ công chúng, phía cảnh sát đã mở một cuộc họp báo để nói rõ về tình hình điều tra hiện tại. Cụ thể, cảnh sát trưởng Yoon Hee Geun giải thích rằng, vụ việc của Don Spike có nhiều điểm khác biệt với Yoo Ah In. Đồng thời, đại diện phía cảnh sát nhấn mạnh, vụ án của tài tử Veteran có tính chất rất phức tạp vì liên quan tới nhiều bên. Vậy nên, quá trình điều tra cần tiêu tốn nhiều thời gian.

Cảnh sát lên tiếng việc chậm trễ trong quá trình xử lý vụ Yoo Ah In dùng chất cấm-1Cảnh sát lên tiếng việc chậm trễ trong quá trình xử lý vụ Yoo Ah In dùng chất cấm-2
Phía cảnh sát nhấn mạnh, vụ án của Yoo Ah In (ảnh trên) có nhiều điểm khác biệt với scandal liên quan tới Don Spike

Cảnh sát họ Yoon chia sẻ với truyền thông về tình hình vụ án của tài tử sinh năm 1986: "Vụ án của Yoo Ah In có nhiều cáo buộc. Chúng tôi cần nhiều thời gian để tiến hành điều tra những đối tượng có liên quan. Hơn nữa, vụ việc còn liên quan tới nhiều bệnh viện.

Và chúng tôi cũng phải tiến hành phân tích kỹ lưỡng những vật chứng thu được. Với những đối tượng đã được lấy lời khai, phía cảnh sát cũng cần triệu tập thêm lần nữa để củng cố hồ sơ. Chúng tôi cùng cần thẩm vấn thêm Yoo Ah In".

Trước đó, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11/2022 sau khi phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc Propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Cảnh sát lấy mẫu xét nghiệm của Yoo Ah In từ ngày 5/2, ngay khi nam diễn viên vừa đáp xuống sân bay Incheon. Đến nay, "Ảnh đế" bị phát hiện dương tính với tận 5 loại chất cấm, gồm Propofol, cần sa, Ketamin, Cocain và Zolpidem.

Cảnh sát lên tiếng việc chậm trễ trong quá trình xử lý vụ Yoo Ah In dùng chất cấm-3
Vào ngày 27/3, nam diễn viên đã xuất hiện tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/canh-sat-len-tieng-ve-viec-cham-tre-trong-qua-trinh-xu-ly-vu-yoo-ah-in-dung-chat-cam-20230502103044657.htm

yoo ah in Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao