Cảnh sát nhập vai xe ôm giải cứu con tin như phim

Thượng sĩ Thịnh đang ăn khuya, vô tình được nghi phạm chọn làm xe ôm để áp giải con tin...

Chiều 4/6, một lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum cho biết lực lượng chức năng vừa tổ chức giải cứu thành công một con tin bị người có hiện tượng ngáo đá dùng dao kè cổ, khống chế.

Khoảng 23h30 ngày 3/6, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Kon Tum nhận được tin báo về việc có một người dùng dao Thái Lan kè cổ người đàn ông bán bánh mỳ tại cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Đơn vị ngay sau đó phối hợp với Công an TP Kon Tum và tổ tuần tra kiểm soát CSGT Trạm Sao Mai nhanh chóng cải trang, bố trí lực lượng đến hiện trường.

Cảnh sát nhập vai xe ôm giải cứu con tin như phim-1
Nghi phạm Vũ Văn Hải có biểu hiện ngáo đá lúc bị khống chế.

Về phần nghi phạm, người này khống chế con tin, khống chế thêm một tài xế xe ôm và yêu cầu phải chở tất cả tới Gia Lai, nếu không sẽ giết.

Tổ công tác đã bám theo chiếc xe di chuyển trên quốc lộ 14 theo hướng Kon Tum đi Gia Lai. Khi đi đến ngã ba Ia Ly (huyện Chư Pah, Gia Lai), bất ngờ “tài xế xe ôm” cố ý làm ngã xe. Xe vừa ngã, "tài xế" bật dậy cực nhanh, tung chân đá văng dao của nghi phạm.

Đúng lúc này, các chiến sĩ thuộc Công an tỉnh Kon Tum ập đến hỗ trợ bắt gọn kẻ khống chế con tin.

Sau khi áp giải về trụ sở Công an tỉnh Kon Tum, người bị bắt khai tên Vũ Văn Hải (33 tuổi, phường Duy Tân, TP Kon Tum). Thời điểm bị bắt giữ, Hải có biểu hiện bị ngáo đá.

Điều bất ngờ, người mặc thường phục điều khiển xe máy chở cả con tin lẫn nghi phạm là thượng sĩ Nguyễn Xuân Thịnh (thuộc lực lượng Cảnh sát 113 Công an Kon Tum).

Thời điểm xảy ra vụ việc, thượng sĩ Thịnh đang ăn khuya gần đó, vô tình được Hải chọn làm xe ôm nên đã tương kế tựu kế làm theo yêu cầu của người này để chờ cơ hội giải cứu con tin.

Vụ việc đang được Công an TP Kon Tum xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Pháp luật TP. HCM


xe ôm ngáo đá

Tin tức mới nhất