Cảnh sát tìm thấy thi thể nơi Naya Rivera mất tích

Cảnh sát trưởng hạt Ventura xác nhận đã tìm được một thi thể nữ trong quá trình tìm kiếm diễn viên “Glee” Naya Rivera ở hồ Piru.

Theo CNN, sở cảnh sát hạt Ventura xác nhận tìm thấy một thi thể nữ trong quá trình tìm kiếm Naya Rivera ở hồ Piru, California (Mỹ). Phía cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi, phục hồi nhân dạng để xác nhận thi thể đó có phải là Naya Rivera hay không.

Cảnh sát trưởng tuyên bố sẽ mở cuộc họp báo vào lúc 14h (giờ địa phương) tại hồ để công bố kết quả.

Cảnh sát tìm thấy thi thể nơi Naya Rivera mất tích-1
Chồng cũ lặng người bên chiếc thuyền Naya Rivera thuê hôm 8/7.

Ngay sau khi Naya Rivera mất tích vào ngày 9/7, phía cảnh sát đã tiến hành truy tìm tung tích của hồ ở dưới hồ Piru và khu vực xung quanh đó. Trong quá trình tìm kiếm, cảnh sát cho rằng khó có thể tìm được thi thể của nữ diễn viên.

Đại diện văn phòng cảnh sát, ông Kevin Donoghue nói: "Nói một cách dứt khoát sau những gì đã xảy ra, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn. Sự thật vẫn còn là bí ẩn. Tôi không nghĩ cô ấy tự sát mà chỉ đơn giản là một vụ tai nạn".

Cảnh sát tìm thấy thi thể nơi Naya Rivera mất tích-2
Cảnh sát điều tất cả những phương tiện trên không lẫn dưới biển để hỗ trợ công cuộc tìm kiếm Naya Rivera.

"Chúng tôi đang điều tra, vẫn đang tìm kiếm, cố gắng tìm manh mối để biết rằng liệu Naya có trở lại thuyền một lần nữa hay không (trong lúc con trai ngủ)", ông Kevin phát biểu.

Đại úy Eric Buschow thừa nhận việc tìm kiếm Naya Rivera là rất khó khăn: "Chúng tôi không thể trả lời câu hỏi khi nào tìm thấy cô ấy. Đó có thể là 5 phút tới đây hoặc 5 ngày hay hơn thế nữa. Lực lượng cảnh sát vẫn đang cố gắng hết sức".

Cảnh sát tìm thấy thi thể nơi Naya Rivera mất tích-3
Diễn viên Naya Rivera.

Theo Mirror, trung sĩ Donoghue cũng chia sẻ rằng các chuyên gia đang tìm kiếm trong hồ và các khu vực lân cận. Ông không muốn có tin xấu xảy ra với Josey rằng cậu bé đã mất mẹ.

Naya Rivera được báo cáo mất tích lúc 16h37 ngày 8/7 tại hồ Piru. Người dân bản địa cho biết, Piru là một hồ có vùng nước sâu và dễ gây nguy hiểm. Từ năm 1994 đến năm 2000, thống kê có 7 người đã chết đuối tại hồ này. Việc tìm kiếm Rivera đã bước sang ngày thứ 6.

Naya Rivera sinh năm 1987, cô là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng với vai Santana Lopez trong Glee - series giúp cô được đề cử giải Grammy, Teen's Choice Awards, và People's Choice Awards.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-sat-tim-thay-thi-the-noi-naya-rivera-mat-tich-post1106554.html

Sao hollywood Mất tích

Tin tức mới nhất