Nam MC đình đám Trung Quốc bị tố cưỡng dâm, cảnh sát nói gì?

Ngay sau phía nạn nhân tố cáo, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra việc nam MC nổi tiếng Tiền Phong bị tố cưỡng dâm.

Chiều 24/8, một tài khoản mạng xã hội có tên Tiểu Nghệ đã đăng bài viết tố cáo việc bị nam MC Tiền Phong cưỡng dâm.

Cô cho biết Tiền Phong đã chủ động liên hệ với cô sau khi cả hai làm chung trong một chương trình truyền hình. Đến ngày 14/2/2019, cô và Tiền Phong gặp mặt nhau lần đầu tiên. Sau đó cô bị chuốc thuốc và phát sinh quan hệ với nam MC.

Phía MC họ Tiền đã nhiều lần gửi tiền cho cô để xoa dịu mọi chuyện, song Tiểu Nghệ vẫn quyết định báo cảnh sát. Tuy nhiên vào thời điểm đó vụ án gần như không có tiến triển, việc này khiến Tiểu Nguyệt bị trầm cảm, nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử trong 2 năm qua.

Nam MC đình đám Trung Quốc bị tố cưỡng dâm, cảnh sát nói gì?-1
Hình ảnh được cho là Tiền Phong đã lôi cô gái đi trong tình trạng không tỉnh táo

Sau khi cô đăng tải bài tố cáo trên mạng, phía cảnh sát Thượng Hải đã lập tức bắt tay vào điều tra lật lại vụ án.

Tối cùng ngày, phía cảnh sát ra văn bản thông báo cụ thể trả lời về vụ án này. 

Cảnh sát đã giám định thương tật của Tiểu Nghệ vào hai năm trước, tiến hành điều tra chi tiết hiện trường vụ án, nhận dạng tư pháp đối với các bên liên quan, thu thập dữ liệu video về những nơi xung quanh nơi xảy ra vụ việc. 

Tuy nhiên, những bằng chứng hiện có không thể chứng minh được Tiền Phong phạm tội cưỡng dâm.

Nam MC đình đám Trung Quốc bị tố cưỡng dâm, cảnh sát nói gì?-2

Trước đó vào năm 2019, phía cảnh sát Thượng Hải đã làm việc theo đúng trình tự và quyết định không lập án, Tiểu Nghệ đã ký tên đồng ý cũng như không nộp đơn xin xem xét lại.

Cảnh sát cho biết hiện tại nếu như nạn nhân có bằng chứng mới liên quan đến vụ án này thì có thể cung cấp thêm cho phía cảnh sát để mở rộng điều tra.

Tiền Phong sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ vai trò MC trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng. Sau bê bối, đài truyền hình Hồ Nam đã ra thông báo tạm dừng mọi công việc của nam MC. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-sat-tra-loi-ve-viec-nam-mc-noi-tieng-bi-to-cuong-dam-n-274671.html

Tiền Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao