Cảnh sát truy lùng 1 trainee của Yuehua Entertainment vì tội lừa đảo bán khẩu trang giữa dịch bệnh

Yuehua Entertainment quyết định chấm dứt hợp đồng với thực tập sinh này ngay sau khi biết tin.

Thực tập sinh Huang Zhibo của Yuehua Entertainment vừa bị cảnh sát tóm gọn sau khi dính vào một vụ lừa đảo tại quê nhà Trung Quốc. 

Cảnh sát truy lùng 1 trainee của Yuehua Entertainment vì tội lừa đảo bán khẩu trang giữa dịch bệnh-1

Được biết, sau khi dịch viêm phổi cấp do virus Corona bùng phát, khẩu trang và vật tư y tế đã trở thành mặt hàng khan hiếm và đắt đỏ tại đất nước tỷ dân. Lợi dụng tâm lý lo lắng của người dân, Huang Zhibo đã trục lợi 280.000 NDT (930 triệu đồng) một cách trái phép từ việc bán khẩu trang.

Truyền thông tiết lộ chàng trai trẻ đã nhận số tiền trả trước từ khách hàng nhưng không xuất hiện tại địa điểm giao hàng như đã thỏa thuận. Trước đó, trainee này còn đăng tải bài viết cổ vũ người dân sớm vượt qua dịch bệnh. Lối hành xử giả tạo của anh chàng đã bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ. 

Cảnh sát truy lùng 1 trainee của Yuehua Entertainment vì tội lừa đảo bán khẩu trang giữa dịch bệnh-2

Phía cảnh sát xác định danh tính và nơi ở của kẻ lừa đảo thông qua số nhận dạng, ngày sinh và đến tận nơi bắt giữ. Vào lúc bị bắt, thực tập sinh này vẫn đang trùm chăn ngủ ngon lành, hoàn toàn không có một chút lo lắng.

Mặc dù cơ quan chức năng không công bố tên tuổi của y nhưng dựa vào video điều tra của đơn vị Cảnh sát phía đông Thượng Hải, cư dân mạng khẳng định kẻ này chính là trainee nổi tiếng của Yuehua Entertainment. Trong quá trình khám xét, các nhân viên còn thu giữ một số thiết bị công nghệ như điện thoại di động, máy tính và thẻ tín dụng.

Cảnh sát truy lùng 1 trainee của Yuehua Entertainment vì tội lừa đảo bán khẩu trang giữa dịch bệnh-3

Trước làn sóng nghi ngờ của công chúng, phía Yuehua Entertainment đã phát thông báo: "Đúng là Huang Zhibo có liên quan đến vụ án cáo buộc buôn bán lừa đảo và chúng tôi đang hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát. Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng thực tập sinh của cậu ấy. Công ty gửi lời xin lỗi vì những tác động tiêu cực mà cậu ấy đã gây ra cho xã hội".

Được biết, trước khi gia nhập Yuehua, trainee 22 tuổi này từng có khoảng thời gian luyện tập dưới trướng Big Hit Entertainment. Năm ngoái, Zhibo ghi danh tham gia chương trình sống còn All In One của đài Youku nhưng không lọt vào nhóm chiến thắng. Nam trainee dự định sẽ trở lại thi đấu ở mùa 2 nhưng show bị hoãn ghi hình do dịch viêm phổi cấp.

Anh chàng trở về nhà ở Quảng Đông để cách ly và tham gia vào vụ lừa đảo. Trước khi bị vạch trần, thực tập sinh này rất nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, đáng yêu và được nhiều fan nữ mến mộ. 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/canh-sat-truy-lung-mot-trainee-cua-yuehua-entertainment-vi-toi-lua-dao-ban-khau-trang-giua-dich-benh-136665.html

Virus Corona Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao