Cảnh sát tuyên bố có lời khai xác nhận Seungri môi giới mại dâm

Thành viên Big Bang đứng trước những cáo buộc dắt mối gái làng chơi trong nước lẫn nước ngoài, cờ bạc, rửa tiền...

Sở cảnh sát Seoul hôm 18/3 cho biết, họ đã có được lời khai từ nhân chứng "đáng tin cậy", liên quan đến việc Seungri môi giới mại dâm. Phía này khẳng định đang tiếp tục điều tra quanh cáo buộc Seungri dắt mối gái tại nước ngoài và cờ bạc. Dù chia sẻ một vài thông tin, giới chức cho biết "không thể tiết lộ gì hơn", bởi cuộc điều tra đang được tiến hành.

Cảnh sát tuyên bố có lời khai xác nhận Seungri môi giới mại dâm-1
Thành viên Big Bang, ca sĩ Seungri, trong buổi tới sở cảnh sát trình diện hôm 14/3.

Trong khi đó, một phụ nữ được triệu tập hôm 17/3 đã phủ nhận việc mình là gái mại dâm, được Seungri dắt mối cho một nhà đầu tư ở nước ngoài. Cô này cho biết chỉ được mời đến sự kiện mà Seungri tổ chức, không phải "gái bán hoa".

Seungri đang trở thành tâm điểm của cuộc điều tra, với những tội danh nghiêm trọng. Chiều 18/3, luật sư của anh, ông Son Byung Ho cho biết Seungri đã gửi yêu cầu hoãn nhập ngũ tới đơn vị Quản trị Nhân sự Quân đội (Military Manpower Administration), nhằm phục vụ cho việc điều tra của cảnh sát. Nếu được chấp thuận, Seungri tạm thời chưa nhập ngũ.

Một nhân vật khác liên quan đến vụ án Seungri là Jung Joon Young đã kết thúc vòng thẩm vấn thứ hai hôm 17/3, anh này bị điều tra về việc quay lén cảnh phòng the và phát tán trong các nhóm kín. Số lượng nạn nhân dính vào Jung Joon Young được liệt kê khoảng 10 cô gái, danh tính chưa rõ. Cảnh sát cho biết đang xin lệnh bắt giữ Joon Young.

Cảnh sát tuyên bố có lời khai xác nhận Seungri môi giới mại dâm-2
Joon Young đang phải trả giá vì hành vi tội lỗi của mình.

Theo Ngôi sao


Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất