Cảnh sát xịt hơi cay, phá cửa khống chế kẻ sát hại cháu gái 5 tuổi

Sau khi giết hại bé gái 5 tuổi, đối tượng cầm dao cố thủ trong nhà buộc cảnh sát phải phá cửa khống chế.

Chiều 14/3, tại bản Tý, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn xảy ra án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là một bé gái 5 tuổi, kẻ gây án được xác định là Hà Đức Chăn (51 tuổi, trú tại địa chỉ trên).

Cảnh sát xịt hơi cay, phá cửa khống chế kẻ sát hại cháu gái 5 tuổi-1
Chăn cố thủ trong nhà sau khi sát hại cháu gái

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều 14/3, Chăn đã dùng dao sát hại bé N. (sinh năm 2016, trú tại thôn Trung Tâm, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới) khi cháu đến nhà chơi với cháu ngoại của nghi phạm.

Thời điểm xảy ra vụ án, mẹ và cháu ngoại của nghi phạm cũng có mặt tại hiện trường may mắn được giải thoát an toàn. Còn đối tượng sau khi sát hại cháu bé cầm dao cố thủ trong nhà.

Nhận được tin báo, Đại tá Hà Văn Tuyên - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn và 2 phó giám đốc trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng phối hợp bắt giữ đối tượng.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ vận động, thuyết phục nhưng Chăn ngoan cố không tự thú buộc lực lượng công an phải xịt hơi cay, đồng thời phá cửa khống chế kẻ gây án.

Được biết, bé N. là cháu của Chăn, hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-sat-xit-hoi-cay-pha-cua-khong-che-ke-sat-hai-chau-gai-5-tuoi-n-254750.html

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao