Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Cảnh sát yêu cầu bắt giữ Seungri vì nghi tham ô hơn 170.000 USD

Mới đây, sở cảnh sát Seoul yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri vì nghi ngờ nam ca sĩ tham ô khoản tiền hơn 170.000 USD từ hộp đêm Burning Sun.

Ngày 8/5, cảnh sát Seoul yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri - cựu thành viên Big Bang - với tội danh tham ô tài sản và môi giới mại dâm. 

Cụ thể, Seungri bị buộc tội thông đồng với Yoo In Suk - cựu giám đốc của Yuri Holdings - để môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư Nhật Bản năm 2015. Đồng thời, hai người này bị nghi ngờ biển thủ hơn 170.000 USD từ hộp đêm Burning Sun. 

Cảnh sát yêu cầu bắt giữ Seungri vì nghi tham ô hơn 170.000 USD-1
Seungri đến trình diện cảnh sát để phục vụ cuộc điều tra hồi tháng 3.

Cảnh sát cho rằng Seungri và Yoo In Suk đã chiếm đoạt số tiền bằng cách yêu cầu Burning Sun trả tiền thương hiệu cho hộp đêm Monkey Museum - một hộp đêm mà họ sở hữu.

Đại diện sở cảnh sát trả lời báo chí: "Hai nghi phạm có thể đã cùng nhau sắp xếp các phi vụ mại dâm và chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp. Cuộc điều tra đang được thực hiện nên chúng tôi chưa thể tiết lộ thêm thông tin".

Vụ bê bối rúng động Hàn Quốc khởi nguồn từ việc nhân viên của câu lạc bộ Burning Sun - nơi Seung Ri làm giám đốc điều hành - hành hung và tấn công khách hàng. Cảnh sát nhanh chóng mở rộng điều tra và phát hiện ra loạt hành vi phạm pháp khác trong hoạt động kinh doanh của nam ca sĩ. 

Tháng 3, SBS FunE bất ngờ tung đoạn tin nhắn trong một nhóm chat, cáo buộc Seungri môi giới mại dâm cho khách nước ngoài giàu có. Ngoài Seungri, nhóm chat còn có 7 người bao gồm cả những nghệ sĩ như Jung Joon Young hay Choi Jung Hoon (cựu thành viên F.T Island).

Cảnh sát yêu cầu bắt giữ Seungri vì nghi tham ô hơn 170.000 USD-2
Jung Joon Young cũng bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Chiều 11/3, Seungri thông báo giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí nhằm không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Big Bang cũng như công ty chủ quản. Chưa hết, 4 ngày sau đó, YG Entertainment tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ.

Trong thời gian này, Seungri đã trình diện cảnh sát để phục vụ cuộc điều tra. Đồng thời, anh cũng giao nộp chiếc điện thoại chứa nội dung trong nhóm chat. Với cuộc điều tra hiện tại, Seungri sẽ bị điều tra với cáo buộc môi giới mại dâm và tội phạm kinh tế.

Theo Zing


Jung Joon Young Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động