Cảnh sex đồng giới 'ngượng chín mặt' của Saoirse Ronan và Kate Winslet

Cảnh yêu đồng tính trong phim ''Ammonite'' cho thấy Kate Winslet hét lên trong khoái cảm, bên cạnh Saoirse Ronan.

Những hình ảnh mới được công bố trước buổi ra mắt phim Ammonite cho thấy Kate Winslet và Saoirse nằm trao nụ hôn ướt át. Mọi thứ nhanh chóng trở nên nóng bỏng hơn khi họ lột trần hoàn toàn, vuốt ve cơ thể nhau và "tự sướng" trong các cảnh tiếp theo.

Cảnh sex đồng giới ngượng chín mặt của Saoirse Ronan và Kate Winslet-1Cảnh sex đồng giới ngượng chín mặt của Saoirse Ronan và Kate Winslet-2

Ammonite là bộ phim của đạo diễn Francis Lee, lấy bối cảnh những năm 1840. Kate nói về cảnh sex xếp hạng X: "Tôi bảo đạo diễn hãy để chúng tôi tự giải quyết, và chúng tôi đã làm được. Tôi và Saoirse thảo luận với nhau 'Chúng ta sẽ bắt đầu hôn, xuống ngực, sau đó em lùi xuống chút nữa rồi lại leo lên đây'. Chúng tôi cứ cảm nhận nhịp điệu của cảnh phim sau đó giữ lại những thứ cần thiết cho nội dung".

Trong khi đó, ngôi sao từng 4 lần được đề cử Oscar Saoirse cho biết cảnh giường chiếu của họ "rất vui vẻ". Saoirse nói với ET: "Tôi may mắn vì chưa bao giờ cảm thấy lo lắng quá mức khi đóng cảnh sex. Với tôi, nó hoàn toàn mang tính kỹ thuật. Nó không giống như cảnh hôn, khi bạn phải thực sự hôn bạn diễn. Cảnh sex hoàn toàn được tạo nên từ kỹ thuật và dàn dựng. Chúng tôi trò chuyện theo cách chúng tôi cảm thấy thoải mái. Và nó rất vui. Tôi nghĩ đó là trải nghiệm mới cho cả hai".

Trong phim, Kate Winslet đóng vai nhân vật có thật, nhà sưu tầm hóa thạch Mary Anning, có tình cảm đồng giới với cô gái trẻ Charlotte Murchison (Saoirse Ronan). Ammonite dự kiến chiếu năm 2021.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/canh-sex-dong-gioi-nguong-chin-mat-cua-saoirse-ronan-va-kate-winslet-4201743.html

kate winslet Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất