Cảnh túng thiếu của nữ diễn viên TVB

Cuộc sống của Lã Tuệ Nghi và con trai gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch.

On.cc đưa tin kể từ khi ly hôn năm 2018, nữ diễn viên Lã Tuệ Nghi vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ. Cô cho biết thu nhập đã giảm đáng kể từ khi đại dịch bùng phát.

“Chúng tôi có ít cơ hội xuất hiện trên phim trường hơn. Trước đây, mọi người thường tụ tập và cùng ăn tối, nhưng thói quen ấy giờ phải gác lại”, Lã Tuệ Nghi chia sẻ.

Cảnh túng thiếu của nữ diễn viên TVB-1
Là mẹ đơn thân, Lã Tuệ Nghi trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Ảnh: On.cc.

Nói về ảnh hưởng của đại dịch tới thu nhập, cô tiếp tục: “Tôi vẫn chưa tổng kết. Thường thì thu chi trong gia đình đều do mẹ tôi tay hòm chìa khóa. Tôi sợ phải biết tình hình tài chính nhà mình, bởi nó sẽ chỉ tạo thêm áp lực”.

Lã Tuệ Nghi bày tỏ hy vọng đại dịch sớm kết thúc và cuộc sống trở lại bình thường để mọi người sớm yên ổn việc làm ăn.

Tuy nhiên, thiếu việc làm cũng mang lại cho Lã Tuệ Nghi nhiều thời gian rảnh rỗi bên con trai. “Tôi đọc truyện cho con nghe mỗi tối. Trước đây, chúng tôi có một gia sư thường xuyên lui tới nhà. Vậy cũng tốt, nhưng lại quá đắt đỏ. Tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để trang trải khoản chi phí này”, cô cho biết.

Khi Lã Tuệ Nghi đi làm, cha mẹ cô nhận trách nhiệm chăm sóc cháu ngoại. “Khi tôi vắng nhà, con trai hiểu nó chỉ có thể chơi và xem hoạt hình sau khi làm xong bài tập”. Cậu bé từng nói với Lã Tuệ Nghi mẹ về nhà muộn cũng không sao, con sẽ có thêm thời gian xem hoạt hình. Cô khen ngợi con trai là bé ngoan toàn diện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-tung-thieu-cua-nu-dien-vien-tvb-post1195190.html?fbclid=IwAR2TUUIa0dEvIFng0nAnHGDfBqr6MxqWhtkDnbfoMYylqDVEoEpZJIOagCk

Lã Tuệ Nghi diễn viên tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao