Cảnh y tá bắt lươn trong bệnh viện sau trận mưa lịch sử ở Sài Gòn lên báo nước ngoài

Mới đây, BBC đã đăng tải clip y tá bắt lươn trong bệnh viện Trưng Vương sau trận mưa lụt lịch sử ở Sài Gòn vào ngày thứ 2 (26/9) khiến cư dân mạng thế giới sốt xình xịch.

Những hình ảnh ấn tượng, ghi điểm của Tổng thống Obama trong những chuyến công du nước ngoài Người đàn ông Việt Nam bị bệnh lạ ăn thủng mặt lên báo nước ngoài Phụ nữ Thái Lan bị cấm mang thai hộ người nước ngoài và người đồng tính Hình ảnh trái Phật thủ trưng Tết ở Việt Nam trên báo nước ngoài
Vào chiều ngày 26/9 vừa qua, cơn mưa lớn bất chợt đã biến Sài Gòn thành một biển nước mênh mông. Trên nhiều tuyến đường tại thành phố, người dân phải chật vật tìm đường về nhà.

Trong khi đó, mưa lụt gây ra không ít hình ảnh dở khóc dở cười. Clip ghi lại cảnh các nhân viên bệnh viện Trưng Vương bắt lươn ngay trong khu nhà của bệnh viện là một trong số đó. Clip này được báo Thanh niên đăng tải vào tối ngày 26/9 đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây trên trang Facebook của BBC News cũng đã chia sẻ clip này kèm theo link bài viết. Ngay lập tức, clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng quốc tế.



Clip được đăng tải trên BBC.

Thông tin về cảnh bắt lươn ở bệnh viện trên trang BBC.


Chỉ trong 2 giờ đồng hồ đăng tải, clip này đã nhận được hơn 77.000 lượt xem, hơn 1.000 lượt thích và hàng trăm bình luận khác nhau. Đa phần mọi người tỏ ra ngạc nhiên trước hình ảnh y tá vui vẻ bắt lươn trong bệnh viện với khung cảnh nước ngập lênh láng.

"Tôi cảm thấy ngưỡng mộ cách mà họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc ngay trong tình huống xấu nhất", Dayvid Lauman bình luận.

"Tôi cảm nhận được sự dũng cảm và nhiệt tình của các y tá ở đây. Họ đối mặt với tình huống ngập lụt bằng nụ cười vui vẻ, hạnh phúc", một người tên Roshan Chachane bình luận.

Theo TTVN


Tin tức mới nhất