Cạo lông vùng kín, nam thanh niên lỡ tay làm đứt lìa 'cậu nhỏ'

Các bác sĩ phải rất vất vả mới nối thành công "của quý" bị cắt sát gốc do nam thanh niên lỡ tay gây ra trong lúc cạo lông.

Chiều ngày 2/7, một nam thanh niên được đưa đến bệnh viên Đa khoa Trung ương Cần Thơ trong tình trạng đứt lìa dương vật.

Nguyên nhân vụ việc xảy ra vào khoảng 15h cùng ngày, khi thanh niên đang cạo lông vùng kín vô ý cắt vào khiến dương vật gần như đứt lìa.

Cạo lông vùng kín, nam thanh niên lỡ tay làm đứt lìa cậu nhỏ-1

Ngay sau đó, bệnh nhân được chuyển đến viện trong tình trạng mất nhiều máu, rất nặng, huyết áp bị tụt, da niêm nhợt, dương vật gần như đứt lìa hoàn toàn, sát tận gốc.

Khi bác sĩ kiểm tra, phần đầu dương vật được đồng nghiệp nạn nhân bảo quản đúng cách, đặt trong túi nilon và có ướp đá bên trong.

Ngay lập tức các bác sĩ liên khoa của bệnh viện Cần Thơ đã tiến hành khâu nối vi mạch máu và tạo hình dương vật.

Sau ca phẫu thuật thành công, bệnh nhân đã phục hồi trở lại. Hiện vết mổ đã khô, dương vật được khâu nối hồng trở lại, nước tiểu trong.

Bác sĩ CKII Nguyễn Phước Lộc – Trưởng Khoa Ngoại niệu, người thực hiện ca phẫu thuật cho biết, việc ghép nối thành công là do bệnh nhân được sơ cứu và vận chuyển đúng cách từ dưới lên. Nếu bệnh được can thiệp kịp thời trong khoảng 6 tiếng đồng hồ (thời gian vàng) sau khi bi tai nạn thì khả năng thành công rất cao.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-long-vung-kin-nam-thanh-nien-lo-tay-lam-dut-lia-cau-nho-n-188721.html

cậu nhỏ dương vật tai nạn

Tin tức mới nhất