Cao Minh Đạt: 2 lần cưới hụt, kết hôn ở tuổi 41, U50 vẫn mong chờ một đứa con

Sau 7 năm kết hôn, dù cuộc sống gia đình viên mãn, vợ chồng hạnh phúc nhưng diễn viên Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương vẫn đang mong chờ 1 đứa con.

Cao Minh Đạt sinh năm 1975 là một trong những diễn viên có thực lực của điện ảnh Việt Nam với hàng trăm vai diễn.

Cao Minh Đạt nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: Lục Vân Tiên, Tình yêu còn lại, Vòng xoáy tình yêu, Con nhà nghèo, Mùi ngò gai, Blouse trắng, Những đứa con thành phố, Tham vọng, Tiếng sét trong mưa…

Đẹp trai, phong độ, sự nghiệp thành công nhưng Cao Minh Đạt khá lận đận về đường tình duyên. Anh có tới 2 lần kết hôn hụt. Mối tình đầu của Cao Minh Đạt là từ thời là sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2, nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. 

Nam diễn viên từng kể, hai người quen nhau cả chục năm nhưng rồi vì tuổi trẻ bồng bột mà anh đã để lỡ mất hạnh phúc của mình khi người yêu đi lấy chồng - một người chín chắn hơn anh.

Lần cưới hụt thứ hai là năm anh 37 tuổi. Cũng tưởng sẽ cưới nhưng rồi lại đổ vỡ. Sau lần đó, Cao Minh Đạt nghĩ mình "ế" luôn nhưng định mệnh lại se duyên cho anh một mối lương duyên quá đẹp dù muộn màng.

41 tuổi, Cao Minh Đạt mới lên xe hoa với Trúc Trương. Tuy nhiên không phải ai cũng biết, cặp đôi có tới 3 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà.

Cao Minh Đạt: 2 lần cưới hụt, kết hôn ở tuổi 41, U50 vẫn mong chờ một đứa con-1Cao Minh Đạt: 2 lần cưới hụt, kết hôn ở tuổi 41, U50 vẫn mong chờ một đứa con-2
Cao Minh Đạt kết hôn khá muộn ở tuổi 41 với Trúc Trương - kém anh 8 tuổi.

Họ gặp nhau khi cùng đi ăn với nhóm bạn ở một nhà hàng. Cao Minh Đạt là người chủ động cho số điện thoại và nhắn tin, gọi điện làm quen với Trúc Trương. Sau hơn 1 tháng nói chuyện qua điện thoại, cả hai quyết định gặp lại nhau để tìm hiểu.

Chia sẻ về lần đầu quen nhau, Cao Minh Đạt kể trong The Khang Show: "Cảm giác lần đầu của tôi khi gặp Trúc là người đơn giản, thật tình, giản dị, đúng gu mình.

Tôi nhắn tin, tìm hiểu xem phải vậy không. Khi biết đúng thì hai đứa về chung một nhà thôi. Nó là duyên số".

Còn bà xã Cao Minh Đạt tiết lộ, thấy nam diễn viên chân thật, không trăng hoa, cách nói chuyện hiền lành nên tin tưởng đến với nhau. Tuy nhiên, thời gian đầu mới quen, bà xã anh giấu cả gia đình.

"Anh Đạt là diễn viên, lỡ quen mà cuộc tình này không thành công, nhiều người biết thì mình ngại nên tôi giấu. Mãi gần 2 năm sau, cảm thấy chín muồi, tôi mới đưa anh về giới thiệu với gia đình", bà xã Cao Minh Đạt kể trong The Khang Show.

Bà xã Cao Minh Đạt cũng chia sẻ thêm, quen nhau được hơn 1 năm, anh đã hỏi cưới nhưng thầy tướng số nói, năm 2016 kết hôn thì tốt hơn cho cả hai nên cả hai cùng đợi.

"Anh Đạt cũng không cầu hôn lãng mạn gì đâu. Hôm đó hai đứa đi ăn, anh Đạt bảo cưới thì tôi về coi ngày tốt rồi báo lại anh thôi", bà xã nam diễn viên kể.

Cao Minh Đạt: 2 lần cưới hụt, kết hôn ở tuổi 41, U50 vẫn mong chờ một đứa con-3
Ca hai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cao Minh Đạt: 2 lần cưới hụt, kết hôn ở tuổi 41, U50 vẫn mong chờ một đứa con-4
Và rất mong chờ một đứa con sau 7 năm về chung một nhà.

Sau đám cưới, ngoài nghề diễn, Cao Minh Đạt còn cùng vợ phát triển công việc kinh doanh. Nam diễn viên vốn không dùng mạng xã hội nhưng nghe lời vợ, lập facebook để bán hàng và giao lưu với khán giả.

Anh tin tưởng vợ tới mức giao cả facebook mình cho vợ quản lý, trực tiếp comment, trả lời tin nhắn của bất kỳ ai liên hệ.

Nói về cuộc sống hôn nhân sau hành trình 7 năm bên nhau, cả hai cho biết dù rất hài lòng với bạn đời của mình thì cũng có lúc cãi nhau, giận hờn.

Tuy nhiên, khi người này nóng thì người kia nhịn. Ai sai thì chủ động xin lỗi. Và dù có cãi nhau thế nào, cả hai cũng không bao giờ thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối phương.

Ở tuổi 48, Cao Minh Đạt vẫn là diễn viên nam đắt show. Anh gần như đi phim liên tục, thậm chí có những khi quay ở tỉnh, xa nhà cả tháng trời. Dù vậy thì cả hai vợ chồng đều không thấy có khoảng cách.

Bởi mỗi lần như vậy, ngày nào trước khi đi ngủ, nam diễn viên cũng đều gọi điện nói chuyện với vợ. Và bà xã anh lại tranh thủ đi thăm chồng.

Bà xã Cao Minh Đạt gần như không ghen tuông, ngay cả khi chồng đóng cảnh thân thiết với bạn diễn nữ bởi cô hiểu đó là công việc, là trên phim.

Sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn đang mong chờ một đứa con. Cao Minh Đạt tâm sự: "Vợ chồng tôi cũng mong con lắm nhưng tôi không bị áp lực về chuyện này. Với tôi, con cái là duyên trời cho nên cứ để thoải mái".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cao-minh-dat-2-lan-cuoi-hut-ket-hon-o-tuoi-41-u50-van-mong-cho-mot-dua-con-20230827165958775.htm?fbclid=IwAR08uZnM3mlkSt52Ba8HGQscE6VP25uvEn5IhDP2VFRts0ly9wd-rjl-mGU

Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao